Khám phá 3 tựa game bất ngờ tăng vọt lượt tải về sau khi PUBG Mobile bị cấm tại Ấn Độ

Taskmaster 09/09/2020 16:13

MỤC LỤC [Hiện]

Quốc gia đã cấm PUBG Mobile gần đây nhất là Ấn Độ bởi bối cảnh căng thẳng giữa biên giới 2 nước Ấn Độ và Trung Quốc. Ấn Độ đã cấm 118 ứng dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc và PUBG Mobile cùng 33 tựa game khác cũng nằm trong danh sách cấm này.

Sau khi PUBG Mobile bị cấm tại Ấn Độ đã có hàng triệu game thủ phải tìm bến đỗ cho mình ở những tựa game khác, có những tựa game đã tăng cả triệu lượt tải chỉ sau vài ngày.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu tên 3 tựa game đã được hưởng lợi rất nhiều sau khi PUBG Mobile bị cấm tại Ấn Độ, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1) Garena Free Fire (tăng 2,1 triệu lượt tải xuống)

Garena Free Fire đã thu được rất nhiều từ việc cấm PUBG Mobile. Tựa game này đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kinh ngạc về số lượt tải xuống trong bốn ngày sau lệnh cấm vào ngày 02/09. Theo dữ liệu trên Entrackr, số lượt tải xuống của Free Fire đã tăng 2,1 triệu lượt trong những ngày sau khi PUBG Mobile bị cấm.

Hiện tại, tựa game của Garena đạt tổng cộng hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play. Nó chắc chắn được hưởng lợi từ sự vắng mặt tạm thời của PUBG Mobile trong thị trường game mobile Ấn Độ.

2) COD Mobile (tăng 1,15 triệu lượt tải xuống)

COD Mobile là đối thủ khác luôn cạnh tranh với PUBG Mobile kể từ khi ra nắt. Sau khi có lệnh cấm này, tựa game của Activision đã cho thấy ​​sự gia tăng đáng kể về số lượng tải xuống. Theo dữ liệu trên Entrackr, COD Mobile đã có 1,15 triệu lượt tải xuống trong bốn ngày sau lệnh cấm.

Giờ đây, với tổng số lượt tải xuống hơn 100 triệu trên Google Play Store, COD Mobile đã thu được lợi nhuận do lệnh cấm PUBG di động. Ngay cả khi sau này trở lại của một anh hùng, vẫn có khả năng một số người chơi sẽ gắn bó với COD Mobile, thay vì quay lại PUBG Mobile.

3) Pabje (tăng gần 100 nghìn lượt tải xuống)

Có thể bạn chưa biết, Pabje là một bản sao PUBG Mobile của Ấn Độ đột nhiên bắt đầu được tải xuống ồ ạt sau lệnh cấm sau này, chủ yếu là do nó xuất hiện trong kết quả khi mọi người cố gắng tìm kiếm PUBG Mobile.

Pabje, như cái tên có lẽ cho thấy, là một bản nhái rẻ tiền của PUBG Mobile. Nó đã tăng lên hơn 100.000 lượt tải xuống sau lệnh cấm, chủ yếu là do những người chơi PUBG Mobile cảm thấy buồn chán đang tìm kiếm thứ gì đó để làm trò cười.

Một số game thủ đã để lại những đánh giá thậm tệ về trò chơi trên Google Play Store, chế nhạo đồ họa kém chất lượng hoặc những quảng cáo không cần thiết làm gián đoạn quá trình chơi game. Dù thế nào đi nữa, Pabje cũng đã thu được nhiều lợi ích, nếu chỉ vì là bản sao tồi tệ nhất của PUBG Mobile từng được tạo ra.

Viết bình luận