Hướng dẫn kiếm tiền từ việc chơi PUBG Mobile mỗi ngày

BTT 15/08/2019 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, PUBG Mobile đang là một trong những tựa game thể loại Battle Royale nổi tiếng nhất trên thị trường. Thêm nữa, đó là nó được miễn phí nên dần trở thành một hiện tượng làm thay đổi cuộc sống của nhiều người.

Ngày nay, nhiều người kiếm được tiền bằng cách chơi trò chơi rồi phát trực tuyến trên hai nền tảng Facebook và Youtube. Thậm chí, nhiều người giàu lên nhanh chóng nhờ việc chơi game. Và chắc chắn rằng, bạn đã từng ao ước sẽ kiếm được tiền từ việc chơi game, đặc biệt là những tựa game hot như PUBG. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ game, nhưng chúng tôi xin phép chỉ nêu 3 cách sau đây

1. Tham gia giải đấu

Để có được danh tiếng và tiền bạc điều đầu tiên của một game thủ cần đó là phải trở thành người chơi chuyên nghiệp hoặc ít nhất phải là người có tiếng nếu như muốn có sự nghiệp trong game.

Muốn đi lên từ “bàn tay trắng”, một người cần thể hiện tài năng của mình cho cộng đồng biết để có được thành công. Vì thế người chơi nên tham gia vào tất cả các giải đấu, sự kiện có liên quan đến tựa game PUBG Mobile và bắt đầu tạo nên tên tuổi mình ở đó.

2. Live Stream 

Tạo một kênh để truyền phát trực tiếp trên Youtube hoặc Facebook là hành động cần có đầu tiên. Nếu kiếm tiền bằng cách chơi PUBG Mobile là ưu tiên cao nhất thì một kênh “Live” sẽ phục vụ tốt mục đích này. 

Ngày này, rất nhiều nền tảng có thể giúp các bạn Live stream cũng như tạo các kênh để liên kết với người dùng khác như Youtube hoặc Facebook, Nimo...

Tạo được kênh rồi, việc tiếp theo đó chính là cần đến khán giả truy cập, xem lối chơi của mình hằng ngày hoặc theo thời gian. Để thực hiện được việc đó có hai cách:

  • Tải lên nội dung chất lượng trên kênh của bạn, nội dung của chúng không được cung cấp bởi bất kỳ kênh nào khác. Bạn nên chia sẻ nó với bạn bè hoặc sử dụng quảng cáo nhưng phải trả tiền (Điều này chỉ nên thực hiện khi bạn có một nội dung chất lượng hoặc kỹ năng của bạn đã đạt mức chuyên nghiệp).
  • Tham gia các giải đấu và làm nên tên tuổi, mọi người sẽ hướng sự chú ý và tìm kiếm thông tin về bạn. Bằng cách này, mọi người hoặc nhà tài trợ sẽ đến với kênh của bạn.

3. Viết bài

Nếu bạn là một người tự tin về vốn kiến thức của mình về PUBG và đủ sáng tạo thì viết lách là một trong những lựa chọn tốt nhất để tìm kiếm sự nổi tiếng. Các trang Facebook, các group, web… có cho phép bài viết của khách.

Nếu bài viết của bạn đủ sức thuyết phục người chơi, họ sẽ cần thông tin tiếp theo tới từ bạn

Chúc các bạn may mắn

Viết bình luận