Hơn 200.000 Fan One Piece đổ xô vào chơi Haki Tối Thượng

Khải sở khanh 01/06/2018 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ vừa mới ra mắt, Haki Tối Thượng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ với 4 máy chủ luôn trong tình trạng chật cứng người chơi. Với việc tái hiện hoàn hảo những tinh hoa từ bộ truyện nổi tiếng One Piece, không chỉ sở hữu chất lượng gameplay độc đáo, đồ họa chất mà còn có cả một cộng đồng đông đảo những người yêu thích và thảo luận thông tin xung quanh trò chơi.

Hầu hết game thủ sau khi trải nghiệm trong thế giới đại hải trình của Haki Tối Thượng đều công nhận rằng trò chơi có đồ họa sống động, chất như truyện tranh nguyên tác. Ngoài gameplay, các hiệu ứng chiến đấu ấn tượng thì các tính năng liên server chính là thứ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Game thủ Đăng Khoa Trần Đỗ, một người chơi có thể nói là hoạt động khá tâm huyết ngay từ thời điểm Haki Tối Thượng vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm, đã có những cảm nhận về game như sau: “Game có đồ họa khá đẹp và âm thanh hình ảnh gọi là chất lượng. Sau vài ngày mình đã quen và thấy game thú vị rồi. Hệ thống kỹ năng của game khá hay, có tính chiến thuật tốt mình thấy đây là 1 game hay đáng để trải nghiệm.”


Game thủ Đăng Khoa Trần Đỗ có một bài phân tích khá chi tiết về game

Bên cạnh đó, game thủ này cũng phân tích khá chi tiết về các vấn đề tồn đọng trong game mà NPH cần lưu ý cải thiện. Dĩ nhiên Haki Tối Thượng chưa hẳn là một sản phẩm hoàn hảo, nhưng điều đáng nói ở đây là sự ủng hộ nhiệt thành mà những fan hâm mộ One Piece dành cho sản phẩm.


Cảm nhận của game thủ sau một ngày trải nghiệm Haki Tối Thượng

Những con số thì không bao giờ nói dối, nếu như phẩm chất hải tặc huyền thoại của anh chàng Luffy được thể hiện qua số tiền truy nã lên tới 1 tỉ 500 triệu Beli, thì những thông số tương tác của Haki Tối Thượng chính là thước đo chính xác nhất cho thấy tựa game này đang hot đến như thế nào.

Hơn 200.000 lượt tải và chơi game, lượt like trung bình cho mỗi bài post trên Fanpage Haki Tối Thượng cũng luôn đạt từ 500 - 700 like, và bài post tiêu điểm trong ngày game Open Beta, tức 31/5 vừa qua thậm chí đạt tới 1500 like, hơn 700 lượt Chia sẻ và hơn 1200 lượt Bình luận. Đây thực sự là một con số đáng “khao khát” ngay cả với những sản phẩm game bom tấn.


Thông báo ra mắt game của Haki Tối Thượng đạt được một lượng tương tác đáng kinh ngạc

Dù là một dự án được lên ý tưởng từ cộng đồng, nhưng khác với những sản phẩm tự phát khác, Haki Tối Thượng lại là thành quả của hơn 200 con người với giai đoạn sáng tạo miệt mài trong suốt 2 năm qua. Khai thác dựa trên một nền tảng nội dung quen thuộc nhưng đồng thời cũng gửi gắm vào đó rất nhiều điều mới mẻ, đội ngũ sản xuất Haki Tối Thượng đã ghi dấu ấn với những tính năng có 1 không 2 như Trận hình 12 Cung hoàng đạo, Hiệu ứng thời tiết và đặc biệt là 10 tính năng liên Server tạo nên những cuộc chiến hải tặc “không biên giới” khốc liệt nhất.

Chính do đề tài, nội dung hấp dẫn - gameplay độc đáo - lượng fan hùng hậu, haki Tối Thượng chắc chắn sẽ là tựa game đáng chơi thử nhất dịp hè 2018. Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tải game và tìm hiểu thông tin game tại đây:

Tải game: http://hakitoithuong.vn/taigame

Trang chủ: http://hakitoithuong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hakitoithuong.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/hakitoithuong.vn/

Viết bình luận