"One Piece" tung ra tạo hình mới của băng hải tặc Mũ Rơm

Thuận Thiên 26/03/2022 14:17

"One Piece" tung ra tạo hình mới của băng hải tặc Mũ Rơm, đó là những bộ trang phục mới cho Luffy, Sanji, Nami và các thành viên của băng trong "One Piece Film Red" sắp ra mắt. Thông tin này đến đúng dịp manga lập kỷ lục 500 triệu bản trên toàn cầu.

Theo tiết lộ mới nhất, Luffy và thủy thủ đoàn của anh chàng sẽ có ngoại hình mới trong bộ phim mới nhất của "One Piece". Những thiết kế mới này sẽ là bộ trang phục mới thứ 2 mà băng hải tặc khét tiếng sẽ mặc trong phim vốn đã được ra mắt tại đại hội Jump Festa gần đây. Trái ngược với những bộ trang phục đã được tiết lộ trước đó, các thiết kế mới có những bộ trang phục phức tạp hơn nhiều cho thủy thủ đoàn so với khi họ mặc những bộ đồ cướp biển truyền thống, bao gồm mũ tricorn mới cho Luffy và Nami và áo khoác hải quân dày cho Sanji và Jinbe.

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

"One Piece Film: Red" là bộ phim chiếu rạp thứ 15 sau loạt phim dài tập. Tác giả manga gốc Eiichiro Oda đang giám sát sản xuất bộ phim mới. Oda trước đó đã tiết lộ rằng ý tưởng từ bộ phim bắt đầu từ việc anh muốn thêm một nhân vật nữ mới vào câu chuyện. Anh nói: "Tôi quá mệt mỏi với việc vẽ những bà già huyền thoại trong phim! Tôi muốn vẽ một nhân vật nữ nhỏ mới! Đó là nhân vật tôi muốn làm ngay bây giờ! Và đó là cách nó bắt đầu".

Kịch bản của bộ phim mới do Tsutomu Kuroiwa đảm nhiệm, người trước đây đã chấp bút "One Piece Film: Gold". Phim mới do đạo diễn "Code Geass" là Goro Taniguchi làm đạo diễn.

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

One Piece tung ra tạo hình mới

Phim sẽ chứng kiến ​​cảnh băng Mũ Rơm du hành đến một hòn đảo, nơi đang tổ chức lễ hội âm nhạc. Red-Haired Shanks, thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc đỏ và là một trong 4 hoàng đế của Tân thế giới, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của bộ phim.

Ngoài thông tin về tạo hình mới của "One Piece Film: Red" thì một thông tin gây chú ý không kém khác những ngày qua là việc "One Piece" đã phá kỷ lục khi trở thành bộ truyện tranh đầu tiên bán được hơn 500 triệu bản trên toàn cầu. Đơn vị xuất bản "One Piece" chính thức của Đức đã tuyên bố thông tin này về manga.

Những năm trước, "One Piece" đã bán được tổng cộng 450 triệu bản vào tháng 3/2019, đến tháng 7/2021 đạt 490 triệu bản. Như vậy, đến nay siêu phẩm này đã bán thêm được 10 triệu bản để cán mốc 500 triệu.

One Piece tung ra tạo hình mới

"One Piece" đã phá kỷ lục doanh thu của serie "Batman" - hiện đứng ở vị trí thứ 3 với 484 triệu bản - và sở hữu vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những bộ truyện tranh bán chạy nhất mọi thời đại. Vị trí quán quân hiện đang là "Superman" với 600 triệu bản trên toàn thế giới.

"One Piece" lần đầu tiên "ra khơi" trên các trang của Weekly Shonen Jump vào năm 1998. Sau 24 năm ra mắt, câu chuyện về Luffy và hành trình tìm kiếm kho báu "One Piece" đã trở thành bộ truyện tranh Nhật Bản bán chạy nhất mọi thời đại.

Chuyển thể anime đã được sản xuất bởi Toei Animation, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 và đã phát sóng hơn 1.000 tập. Bộ phim gần đây đã bị gián đoạn vô thời hạn sau một sự cố hack nhắm vào công ty hoạt hình này. "One Piece Film: Red" trước đó đã được thông báo sẽ có ngày công chiếu vào tháng 8 tại Nhật Bản và hiện chưa rõ liệu việc sản xuất bộ phim có bị trì hoãn bởi cuộc tấn công mạng hay không vì ngày phát hành quốc tế của bộ phim vẫn chưa được công bố.

Theo CBR, Socialsfrag

Fan Việt xếp hàng dài, dậy từ 3 - 4h sáng để mua cho được manga "Jujutsu Kaisen"

Mới đây, hàng loạt hình ảnh chụp cảnh nhiều bạn trẻ xếp hàng dài trước một nhà sách nằm trong chung cư khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) đã gây sốt MXH. Họ đều là những người đam mê manga và đang chờ đợi Vol.1 của serie "Jujutsu Kaisen" (Chú Thuật Hồi Chiến, tác giả Gege Akutami) và nhất là phiên bản đặc biệt... Xem thêm tại đây!

>> Chèn nhân vật hoạt hình vào các bức ảnh ngẫu nhiên

Viết bình luận