Top 5 arc trong "One Piece" được cộng đồng bình chọn

Thuận Thiên 24/01/2022 14:36

Tuần qua, nền tảng trực tuyến Crunchyroll đã mở cuộc bình chọn arc (chuỗi sự kiện) trong "One Piece" được yêu thích nhất và sau đây là Top 5 arc trong "One Piece" được cộng đồng bình chọn.

Xếp ở vị trí thứ 10 là Luffy rung chuông Vàng trong Skypiea. Vị trí thứ 9 là sự kiện băng Mũ Rơm tham gia âm mưu của Crocodile và tổ chức Baroque Works ở Alabasta! Ở vị trí thứ 8, Luffy gặp các thành viên khác của Thế hệ Tồi tệ nhất nhưng bị tách khỏi băng của mình tại quần đảo Sabaody. Ở vị trí thứ 7, Luffy chạy đua để cứu anh trai Ace của mình trong Impel Down. Và ở vị trí thứ 6, Luffy phá vỡ bữa tiệc cưới ở Đảo Bánh. Sau đây là Top 5:

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ là khúc dạo đầu của Enies Lobby, Water 7 còn là một trong những trải nghiệm "nặng đô" nhất của băng Mũ Rơm. Liên minh vững chắc của họ tan rã khi cả Usopp và Robin rời nhóm và mọi mối quan hệ được thiết lập trong cuộc hành trình cho đến nay đều được thử thách. Đây cũng là phần giới thiệu Franky, anh chàng tóc xanh, người bắt đầu là một trùm tội phạm hào hoa và cuối cùng trở thành thợ đóng tàu được yêu mến của băng Mũ Rơm.

Top 5 arc trong One Piece

Dressrosa là một arc lớn, không chỉ vì nó kéo dài hơn một trăm tập mà vì rất nhiều điều xảy ra: Luffy đoàn tụ với Sabo; Sabo nhận được trái Ác quỷ trước đây của Ace; Băng Mũ Rơm phá hủy nhà máy hóa chất Doflamingo (và Kaido’s); Usopp trở thành một vị thần; Fujitora tiết lộ mong muốn loại bỏ hệ thống Seven Warlords...

Khán giả cùng tìm hiểu câu chuyện tuyệt vọng, bi kịch của Trafalgar Law. Luffy cuối cùng đã hạ gục Doflamingo, một nhân vật mà ai cũng muốn giễu cợt, đã giật dây đằng sau hậu trường trong khoảng 15 năm qua. Luffy nhận được sự tin tưởng của toàn bộ liên minh các băng hải tặc và cả một vương quốc được khôi phục lại hòa bình sau nhiều năm bị lừa dối.

Top 5 arc trong One Piece

Mặc dù vẫn đang tiếp diễn nhưng có thể chắc chắn rằng Wano Quốc đã tạo được ảnh hưởng đến những người hâm mộ "One Piece". Từ những cảnh hành động và chiến đấu thú vị cho đến những cuộc khám phá truyền thuyết liên tục, sự căng thẳng được đẩy lên cao xung quanh nhiệm vụ hạ gục Kaido của Luffy và đồng đội, mở ra biên giới của Wano Quốc và đảm bảo rằng những nỗ lực của Kozuki Oden không phải là vô ích. Mặc dù Wano Quốc hiện đang đứng thứ 3 sau khi trận chiến ở Onigashima đã kết thúc và có vẻ arc đã đi hết một vòng nhưng rất có thể nó sẽ còn được bình chọn nhiều hơn trong tương lai.

Top 5 arc trong One Piece

Nhiều loạt phim đã cố gắng tập hợp hàng chục nhân vật của toàn bộ câu chuyện lại với nhau trong một kịch bản chiến tranh toàn diện, nhưng thường thì nó chỉ xuất hiện nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, Marineford thì khác khi arc sử dụng các câu chuyện đã thiết lập của "One Piece" để xây dựng một cuộc chiến công lý, vận mệnh và hy vọng cho tương lai.

Khi Râu Trắng giữ vững lập trường cuối cùng của mình và Luffy lao đi điên cuồng trên mặt băng, một ngọn đuốc được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chính quyền Thế giới đã cố gắng thay đổi thời đại hải tặc mới bằng việc xử Ace, nhưng cuối cùng họ càng củng cố nó.

Top 5 arc trong One Piece

Đối với nhiều người, đây không chỉ là tiêu chuẩn vàng của các arc trong "One Piece" mà còn là các arc trong anime nói chung. Rất ít ví dụ minh họa nào lại có mọi điều tuyệt vời của một bộ phim như Enies Lobby với việc sử dụng tiếng hét “Tôi muốn sống!” của Nico Robin như một tuyên bố về toàn bộ đặc trưng tính cách của nhân vật trong câu chuyện.

Top 5 arc trong One Piece

Mỗi thành viên của băng Mũ Rơm đều có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi họ làm việc để hạ gục CP9 và sau đó trốn thoát cùng người bạn yêu quý của mình và toàn bộ sự việc kết thúc bằng đám tang của người viking Going Merry. Cảnh Merry gửi lời cám ơn tới các đồng đội của mình là một trong những cảnh xúc động nhất trong "One Piece".

Theo Crunchyroll

Nhìn lại loạt đề cử của Crunchyroll Anime Awards 2022 trước thềm kết thúc bình chọn

Crunchyroll Anime Awards 2022 là cuộc bình chọn thường niên dành cho các anime thành công nhất năm 2021. Giải thưởng có tất cả 20 hạng mục và sau đây là loạt đề cử cho lễ trao giải năm 2022. Việc bỏ phiếu bình chọn cho các giải thưởng sẽ diễn ra từ ngày 18/1 - 25/1/2022 trên web của Crunchyroll... Xem thêm tại đây!

>> Học hỏi phong cách làm việc nhóm trong manga "Inuyasha"

Viết bình luận