Phản ứng hài hước của fan trước dự đoán "One Piece kết thúc sau 7 - 8 năm nữa"

Thuận Thiên 07/01/2022 15:06

Dự đoán "One Piece kết thúc sau 7 - 8 năm nữa" của bà Mayumi Tanaka đã thu hút sự chú ý lớn của fan bộ manga/anime này với vô số bình luận hài hước.

Chắc hẳn fan nào cũng rõ anime "One Piece" từ khi được phát sóng năm 1999 đến nay đã phát hành hơn 1.000 tập, đáp ứng mong muốn của nhiều fan nhưng cũng khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi. Mới đây, seiyuu lồng tiếng của nhân vật Luffy, bà Mayumi Tanaka (66 tuổi), đã tiết lộ một thông tin mang tính chất dự đoán cho rằng anime "One Piece" sẽ kết thúc sau 7 - 8 năm nữa.

dự đoán One Piece kết thúc
Chân dung bà Mayumi Tanaka - seiyuu lồng tiếng của Luffy.

Bà Tanaka cũng chia sẻ ở rằng tuổi 40 và đã bị đau lưng và trước việc "One Piece" còn rất dài thì bà đã nghĩ sẽ không thể hoàn thành lồng tiếng những tập cuối. Thậm chí bà đã quyết định rằng nếu có điều gì đó xảy ra với mình thì seiyuu lồng tiếng Goku là Masako Nozawa (85 tuổi) sẽ thay bà lồng tiếng cho Luffy.

Dự đoán của bà Tanaka đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên các diễn đàn, fanpage với vô số bình luận hài hước từ các fan, một số bình luận tiêu biểu: "Sau đó cho ra mắt Two pieces"; "Có vẻ như đau lưng đang là trend để nghỉ hưu sớm"; "Đừng cô ơi! Luffy của con mà đổi giọng thì tụt hết cảm xúc. Mong ít nhất là Seiyuu của cả băng Mũ Rơm đừng thay ai. Ko biết sức khỏe t trụ đc đến lúc hết One Piece ko."; "Yên tâm hết series luffy thì oda sẽ ra series loffy cho ae cày tiếp"; "K sợ hết truyện sợ gặp luffy the next generation"; "Sau đó ra cuộc hành trình của con trai Luffy"; "Kho báu One Piece chính là trái ác quỷ. Thế nên Roger và cả băng đều cười vì kho báu luôn hiện hữu xung quanh mà lại đi tìm kiếm"...

dự đoán One Piece kết thúc
(Ảnh: Uchihahaha)

dự đoán One Piece kết thúc
(Ảnh: Văn Vũ)

Liên quan đến kho báu được tiết lộ ở phần cuối, bà Mayumi Tanaka cũng bày tỏ với báo chí rằng bà mong đó sẽ là “bạn bè” hoặc “mối quan hệ” hay một cái gì đó mang tính khái niệm ý nghĩa như vậy nhưng theo bà thì tác giả Oda Eiichiro đã nói với bà: “Không phải như vậy đâu! Có một kho báu duy nhất thật".

dự đoán One Piece kết thúc

dự đoán One Piece kết thúc

dự đoán One Piece kết thúc

Năm 2021, "One Piece" đã chạm những cột mốc đáng nhớ khi bộ truyện chào đón tập thứ 100 lên kệ, đồng thời tập 1.000 anime cũng đã ra mắt. Tuy nhiên, năm qua cũng ghi nhận nhiều ý kiến mang chê bai với những vấn đề bàn luận về việc thêm thắt các tình tiết có phần lê thê và hình ảnh bị nhận xét là hơi lòe loẹt. Không ít fan của phim đã bày tỏ mong năm 2022, anime sẽ cả thiện hơn để mang lại một trận chiến Wano đỉnh cao đúng nghĩa cho khán giả./.

Những nhân vật anime được yêu thích nhất Mùa thu 2021

Giải thưởng Anime Mùa thu 2021 (tháng 10 - 12) dựa trên những bình chọn của khán giả gần đây đã được trang Anime Trending công bố. Sau danh sách Top 10 anime Mùa thu 2021 tương đối gây tranh cãi, mới đây trang này tiếp tục công bố những nhân vật anime của những bộ anime đã phát sóng trong Mùa thu 2021... Xem thêm tại đây!

>> Thực trạng môi trường của thế giới hiện đại biến đổi cuộc sống của các nhân vật Disney như thế nào?

Viết bình luận