Hé lộ 3 tạo hình mỹ nam trong Thiên Nhai Mobile khiến fan nữ "khóc thét"

Swordsman 08/07/2019 09:20

Dù có rất nhiều kiểu tạo hình nhân vật song 3 kiểu nhân vật nam trong Thiên Nhai Mobile dưới đây hứa hẹn sẽ cực hot.

Ngày 23/7 tới đây, trò chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm (có vẻ là) lần cuối trước khi ra mắt chính thức vào cuối năm nay. Hiện tại, hãng sản xuất vẫn đang mở sự kiện ghi danh cùng vòng quay may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Trong các tin bài trước, chúng tôi đã thông tin việc phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent là điều được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn phát nổ trong năm 2019. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.


 Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine 4, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019 tới.

Không những thế, phần tạo hình nhân vật luôn được game thủ yêu thích trong game. Trò chơi cho phép bạn sáng tạo nhân vật theo nhiều kiểu khác nhau từ khuôn mặt, kiểu tóc, màu mắt đến trang phục, phụ kiện đi kèm. Đối với nhân vật nam, mới đây, Tencent mới để lộ những gợi ý để game thủ tham khảo.

Tạo hình nhân vật hiệp khách với vẻ đẹp lãng tử, hào hoa

Thực sự 3 kiểu tạo hình nhân vật dưới đây trong Thiên Nhai Mobile về nhân vật nam sẽ khiến game thủ bất ngờ. Và có lẽ cũng chỉ có game mobile này mới mang đến những hình ảnh nhân vật như những giai nhân vậy. Còn rất nhiều kiểu sáng tạo khác nữa mà bạn có thể tự mình lên ý tưởng và thực hiện theo sở thích.

Tạo hình nhân vật với vẻ đẹp hiện đại, năng động và cá tính

 Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được chơi bằng tài khoản QQ hoặc WeChat, thêm một tài khoản bạn có thể chơi ngay. Giao diện vào game cũng cực kỳ đẹp mắt. Game thủ sẽ được chọn lựa các môn phái như bản PC, nhưng bản test chỉ hạn chế 5 class. 

Tạo hình nhân vật với vẻ mộc mạc, tao nhã và truyền thống

Viết bình luận