Genshin Impact - Game nhập vai hành động anime trên mobile sẽ có phiên bản PlayStation.

Khải sở khanh 05/08/2019 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi tiết lộ của Genshin Impact, các câu hỏi liên tục được người hâm mộ trên toàn thế giới đặt ra về tính khả dụng của tựa game hành động thế giới mở này trên nền tảng console. Trong buổi giới thiệu PlayStation Online tại ChinaJoy 2019, miHoYo cùng với Sony Interactive Entertainment (Thượng Hải) Limited (SIESH) đã đưa ra thông báo rằng Genshin Impact sẽ được phát hành trên PlayStation. Genshin Impact là một game hành động thế giới mở lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng của Teyvat, mang đến cho người chơi một thế giới tự do khám phá, nhiều nhân vật có thể chơi, hệ thống chiến đấu dựa trên nguyên tố sâu sắc và một câu chuyện hấp dẫn.


Với tư cách là một nhân vật bí ẩn tên là The Traveller, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới đầy bí mật, gặp gỡ những nhân vật khác biệt, đánh bại những kẻ thù mới và cuối cùng đoàn tụ với người thân đã mất. Trò chơi đã hoàn thành Thử nghiệm Beta kín đầu tiên trên iOS và PC thành công lớn và đang lên kế hoạch để có các giai đoạn thử nghiệm beta mới trong tương lai. Thông báo chung đánh dấu lần đầu tiên một trò chơi miHoYo sẽ có sẵn trên nền tảng console. Việc phát hành Genshin Impact trên nền tảng PlayStation có nghĩa là miHoYo mở rộng sang lãnh thổ mới, giải quyết những thách thức mới và chào đón các cộng đồng mới.


Sự hợp tác đầu tiên giữa miHoYo và PlayStation sẽ không chỉ giúp chúng tôi giới thiệu Genshin Impact cho cộng đồng người chơi console mà còn thu hút người chơi từ các nền tảng trò chơi khác đến PlayStation, ông Wei Liu, đồng sáng lập của miHoYo, trong Showcase PlayStation trực tuyến tại ChinaJoy. Hiện tại chúng tôi đang tối ưu hóa hiệu suất trò chơi của mình trên PlayStation để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và tuyệt vời, và sẽ có một số nội dung độc quyền để làm phong phú thêm lối chơi. Nói tóm lại, chúng tôi hết lòng mong chờ sự hợp tác này với PlayStation và hy vọng được nghe bất kỳ đề xuất và phản hồi nào từ người chơi PlayStation, để biến Genshin Impact trở thành một trò chơi hay hơn.



Genshin Impact hiện đang được phát triển bởi miHoYo cho các nền tảng iOS, Android, PC và PlayStation. Trò chơi di động rất được mong đợi này sẽ được phát hành vào năm 2020. Để biết thêm thông tin và cập nhật, vui lòng truy cập trang web chính thức của Genshin Impact tại: genshin.mihoyo.com hoặc theo dõi @GenshinImpact trên Twitter, Instagram và Facebook.




Viết bình luận