Soi nhanh GigaBash - Game đấu trường quái thú sẽ ra mắt trên PC và PlayStation 4 vào đầu năm 2022

TungTQ 20/07/2021 14:29

GigaBash được ví như một đấu trường lớn nơi mà các quái thú, quái vật sẽ chiến đấu với nhau dưới dạng game online cùng người chơi ở khắp nơi trên thế giới.

Tại Pax Online East 2021 đang diễn ra, nhà phát triển Passion Republic Games có trụ sở tại Malaysia đã ra mắt các trang Steam và Epic Games Store cho GigaBash, một tựa game đấu trường quái vật online. Dự kiến game GigaBash được sẽ được phát hành trên PC và PlayStation 4 vào đầu năm 2022.

GigaBash - Rohanna reveal trailer @ PAX Online East 2021

Cũng tại PAX Online East 2021, một nhân vật mới sẽ gia nhập trong tựa game này đó là Rohanna, Quốc vương Cổ đại của Đảo Tarabak. Một dấu hiệu báo thù của cơn thịnh nộ của thiên nhiên, cô chỉ huy đội quân gồm những thần dân trung thành của mình, sẵn sàng bảo vệ đế chế xanh tươi của mình.

GigaBash có đồ họa 3D đẹp mắt và tính hành động mãn nhãn, tựa game hứa hẹn sẽ là nơi cho các game thủ thể hiện kỹ năng chiến đấu điêu luyện trong một thế giới quái vật hoành tráng. Thông tin thêm về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận