Game hot anime Thuần Bạch Ma Nữ chính thức Open Beta ngày 21/8, game thủ có thể chơi ngay

Swordsman 21/08/2019 20:15

Tựa game anime về thế giới phù thủy Thuần Bạch Ma Nữ vừa được hãng Square Enix phát hành.

Thuần Bạch Ma Nữ (tên tiếng Trung là 纯白魔女) - một trò chơi mới dạng thẻ tướng, được phát triển bởi nhà sản xuất trò chơi Nhật Bản Square Enix. Game mobile này được sản xuất từ series Million Arthur King ban đầu, với hệ thống lối chơi rất dễ nhận biết.

Các nhân vật hàng đầu như Shui Shuiqi, Shangyu, Nail Gong Lihui, Shuishu Nana, Huaze Coriander, v.v., được thiết kế đẹp mắt trong vai trò các phù thủy sở hữu năng lực siêu phàm. Qua nhiều phiên bản song người chơi vẫn vô cùng ấn tượng với hình ảnh các phù thủy anime xinh xắn, dễ thương này.

Trong game, người chơi thực hiện sưu tập các phù thủy để tạo nên một đội hình chiến thuật, tiến hành đánh bại đối thủ bằng cách điều khiển thẻ tướng ma thuật đẹp mắt. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh giao diện, âm thanh, thời trang và thiết bị để tạo ra một cô gái phép thuật độc nhất vô nhị không kém phần dễ thương.

Trò chơi Thuần Bạch Ma Nữ của Square Enix cũng hỗ trợ các phương pháp chiến đấu theo đội và nhiều người chơi (co-op) tạo nên một lối chơi thú vị và phong phú cho bạn thỏa sức sáng tạo làm nên những đội hình theo ý của mình.

Game sở hữu đồ họa 3D mãn nhãn, hình ảnh giàu chất anime cùng với sự đa dạng của bối cảnh không gian trong mỗi đấu trường. Những điều này chắc chắn sẽ hấp dẫn các fan cuồng anime xứ hoa anh đào.
Trò chơi chính thức phát hành ngày 21/8 tại thị trường Trung Quốc cho các hệ Android và iOS.

Tải game Thuần Bạch Ma Nữ

Viết bình luận