Game đỉnh Live or Die: Zombie Survival Pro đang hoàn toàn miễn phí trên Google Play

VGA 05/08/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy bối cảnh hậu tận thế do chính sự hiếu chiến của con người với những vũ khí sinh học khủng khiếp đã khiến hàng tỷ người trở thành những thây ma khát máu, Live or Die: Zombie Survival là cuộc chiến sinh tồn giành dật sự sống và cái chết cho nhân vật chính. Dĩ nhiên, còn rất nhiều người khác cũng sống sót và buộc phải mạo hiểm mạng sống thậm chí là vứt bỏ nhân tính để có thể tồn tại.

Gameplay của Live or Die: Zombie Survival là sự kết hợp nhiều yếu tố như bắn súng, sinh tồn và xây dựng. Người chơi sẽ buộc phải di chuyển qua nhiều khu vực có zombie "lảng vảng" đồng thời thu lượm càng nhiều vật phẩm càng tốt nhanh chóng củng cố khu vực sống sót trước khi những điều tồi tệ ập tới. Game thủ không chỉ quan tâm đến việc chiến đấu ra sao mà còn phải lưu ý đến khẩu phần ăn uống, cân đối lương thực cũng như sẵn sàng chiến đấu với những người sống sót khác.

Đồ họa trong game đẹp mắt, không quá vắt sức những mẫu điện thoại đời cao từ 2019 trở lại đây. Tuy vậy những chi tiết như các loại zombie, cảnh quan thế giới đều được tái hiện sinh động phản ánh đúng tông màu u ám của một thế giới đang chết dần.

Hiện Live or Die: Zombie Survival Pro đang hoàn toàn miễn phí trên Google Play, bạn đọc quan tâm có thể tải game TẠI ĐÂY.

Viết bình luận