Fall Guys Mobile - Game Battle Royale đang HOT sẽ sớm được ra mắt game thủ trong năm nay

Taskmaster 26/08/2020 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

"Fall Guys: Ultimate Knockout" đã được phát hành vài tháng trước và trở thành cái tên rất hot trong cộng đồng game thủ. Rất nhiều game thủ và cả những YouTuber nổi tiếng đang chơi trò chơi này như Mortal, Mr.Beast, PewDiePie,… Chính vì thế phiên bản Fall Guys Mobile sẽ sớm được ra mắt là điều dễ hiểu.

Fall Guys là một game battle royale cực hay và hấp dẫn. Devolver Digital đã phát hành nó vào tháng 2 năm 2020 cho PC và PS4. Sau khi phát hành lần đầu, trò chơi này đã sớm trở thành game battle royale hot nhất trên PC và console. Nó mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

Trò chơi này có nhiều cấp độ để chinh phục mọi trận đấu. Sau mỗi vòng đấu, một số người chơi sẽ bị loại. Bạn cần phải đánh bại những kẻ khác để đủ điều kiện cho vòng tiếp theo. Ở vòng cuối cùng, chỉ có một người chơi duy nhất có thể chiến thắng và lấy được Vương miện. Người về nhì và ba cũng sẽ được vinh danh.

Trò chơi này rất vui và thú vị. Thiết kế của trò chơi này cũng rất điên rồ, hoang dã và lạ mắt. Bên cạnh đó, các chế độ chơi của mỗi trận đấu cũng sẽ thay đổi để tạo sự mới mẻ và thú vị. Hơn nữa, nó thách thức hơn bạn nghĩ. Nó chắc chắn sẽ thổi tâm trí của bạn. Do đó, rất nhiều game thủ đang mong chờ phiên bản di động của nó.

Để thỏa mãn các game thủ di động, Fall Guys mobile sắp ra mắt. Studio Trung Quốc sẽ đưa trò chơi này lên nền tảng di động cho game thủ Trung Quốc. Theo thông báo mới nhất trên Twitter, Bilibili sẽ có quyền xuất bản di động Fall Guys tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, game thủ di động ở các khu vực khác sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi này trong thời gian tới. Nhà phát hành game chắc chắn muốn phát hành trò chơi này trên quy mô toàn thế giới. Do đó, bạn có thể mong đợi để chơi trò chơi vui nhộn này trên nền tảng di động trong tương lai. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều tháng để trải nghiệm Fall Guys trên di động.

Viết bình luận