Dự đoán những tựa game mobile hấp dẫn được game thủ Việt mong chờ ra mắt tháng 11 và cuối năm nay

dbaohz10 12/11/2020 08:09

MỤC LỤC [Hiện]

Võ Lâm Trấn Bảo, làn gió mới trong game kiếm hiệp 2020 sẽ ra mắt dự kiến 15/11

 Được xây dựng từ những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của những tác giả nổi tiếng như Kim Dung, Cổ Long,cùng những cuộc chiến khốc liệt để có thể đứng trên đỉnh cao quyền lực, thống trị toàn giang hồ. Võ Lâm Trấn Bảo mong chờ sẽ là làn gió mới cho tựa game quen thuộc với anh em game thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, Võ Lâm Trấn Bảo sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ hơn, tái hiện những màn giao đấu đầy biến ảo và đẹp mắt trong phim. Anh em sẽ hóa thân thành môn đệ của một trong 4 môn phái quen thuộc: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, bản lĩnh PK của game thủ sẽ được thử thách trong cuộc chiến truy tìm 4 món bảo vật ẩn chứa sức mạnh thần bí, chi phối trung nguyên mà nhiều môn phái hắc ám đang muốn chiếm đoạt. Chất lượng đồ hoạ đỉnh cao, cốt truyện nhân vật đầy thú vị từ thần thái hình ảnh cho tới chuyển động. Cùng với những tính năng kinh điển hứa hẹn sẽ là con game rất chất lượng.

Game thứ 2 là Giang Hồ Tu Tiên tựa game kiếm hiệp mới mẻ

Được hậu thuẫn bởi công nghệ đồ họa Unity 3D, Game mang tới cái nhìn tốt cho game thủ, đặc biệt là khi nhân vật chiến đấu. Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế đầy cẩn thận, hiệu ứng kỹ năng cực kỳ đẹp mắt và những chiêu thức hoa mỹ xuyên suốt quá trình PK. Kèm theo đó là khả năng biến đổi hình thái khi tiến cấp Thú cưỡi, Cánh, Thần binh,và hệ thống thời trang với đủ phong cách từ cổ trang cho đến hiện đại giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn.

Tựa game thứ 3 là State of Survival

Với những ai đã từng xem qua bộ phim The Walking Dead thì hẳn sẽ liên tưởng tới khi chơi game này. State of Survival: Zombie War thuộc thể loại game sinh tồn chiến lược kiểu mới, có sự kết hợp giữa chiến thuật và quản lí thành phố. Bạn sẽ phải chiến đấu và tiêu diệt các Zombie, bảo vệ những người sống sót và xây dựng cho mình đế chế mới trong tương lai. Đồ hoạ, âm thanh được đầu tư chu đáo sẽ mang lại cho game thủ những giờ phút đầy hứng thú đắm chìm trong trò chơi này. Hiện tại thì game đã cho mở đăng ký tài khoản trước, anh em có thể vào trang chủ game đăng ký và đợi chờ ngày phát hành là có thể chiến được rồi.


Viết bình luận