Cửu Kiếm 3D tổ chức họp báo hoành tráng, ấn định ngày Close Beta sớm hơn so với dự kiến

HNAQ 21/10/2019 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 20 tháng 10 vừa qua, tuyệt phẩm game gMO Cửu Kiếm 3D(Tiêu Dao Quyết phiên bản Trung Quốc) đã tổ chức họp báo tại trung tâm hội nghị Metropole. Hàng trăm game thủ đã có mặt trước giờ bắt đầu sự kiện để checkin và tham gia chụp hình cùng những cosplay nhân vật trong game cực đẹp. Không khí đã nóng dần từ những giây phút đầu tiên khi game thủ được trải nghiệm sớm những hình ảnh trong game một cách chân thực nhất thông qua các máy tính bảng có sẵn tại quầy trải nghiệm, ngoài ra còn có những chiếc máy tính cấu hình siêu khủng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi khó tính nhất.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, phía NPH SohaGame có sự hiện diện của Giám Đốc vận hành khu vực Hà Nội, Giám Đốc Marketing khu vực Hà Nội, ca-nhạc sĩ Kim Minh Huy, đại diện từ các trang tin game và hàng trăm game thủ quy tụ. Tất cả tạo nên một buổi ra mắt cực kì hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Game Cửu Kiếm 3D tập trung những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực game Mobile và được sự điều hành từ NPH SohaGame với nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự mới mẻ cho người chơi. Sự đồng hành của game thủ chính là động lực để NPH SohaGame có nhiều sự cố gắng để cho ra mắt tựa game này hoàn hảo nhất.

Game sẽ được Close Beta từ ngày 22-24 tháng 10 và giai đoạn Open Beta sẽ vào ngày 30 tháng 10. Kính chờ game thủ xưng bá trong Cửu Kiếm 3D vào ngày mai.

Viết bình luận