Crossfire Legends phiên bản CF Mobile chính chủ bất ngờ "lộ hàng" tại buổi ra mắt OPPO F3 Plus ở Việt Nam

Tuấn Anh Hot Boy 23/03/2017 23:31

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm ngày 23/03, OPPO F3 Plus chính thức được giới thiệu đồng loạt tại 5 thị trường lớn là Việt Nam, Myanmar, Philippines, Indonesia và Ấn Độ vào lúc 18h00 (Theo giờ Việt Nam). Đây được xem là chiếc Smartphone sẽ thay thế cho loại hàng đang bán chạy nhất của Oppo tại thị trường Việt Nam là F1 Plus. Điểm được nhiều người chú ý của F3 Plus chính là hệ thống Camera kép chuyên selfie ở mặt trước với độ phân giải cực đỉnh lần lượt là 16 megapixel và 8 megapixel. 

Đại diện OPPO bên phía Việt Nam đã giới thiệu một số thông tin cơ bản của dòng điện thoại "mới lạ" này bao gồm việc trang bị Snapdragon 653, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 sim 2 sống với kết nối 4G LTE. Bên cạnh đó, OPPO F3 Plus còn được trang bị hệ thống pin 4000mAH đồng thời tích hợp tính năng sạch nhanh VOOC cực tiện ích cho người dùng.

Điểm đáng chú ý, OPPO cũng trình chiếu một đoạn video ngắn giới thiệu khả năng "chiến game" hạng nặng của F3 Plus và chúng ta không thể ngỡ ngàng hơn đó chính là tựa game CF Mobile mà dạo gần đây đã liên tục "thả thính" đến cộng đồng game thủ Việt. 

Được biết, CF Mobile đã hoàn thành giao diện tiếng Việt ban đầu, qua video các bạn có thể thấy rằng game đã xuất hiện một cách rõ nét từ màn hình đăng nhập, tính năng, kho súng cho đến giao diện chiến đấu quen thuộc ở các bản đồ như: Kim tự tháp, Tàu chở hàng, ... Giống như trong phiên bản client Đột Kích trên PC. Bên phía đại diện của OPPO cũng cho hay rằng đây sẽ là tựa game mobile được phát hành tại Việt Nam và VNG đã có đề nghị OPPO hợp tác để "test" thử sản phẩm. 

Trailer giới thiệu game CF Mobile - CrossFire Legends

Rõ như ban ngày rằng CF Mobile sẽ chính thức đổ bộ tại Việt Nam vào một ngày không xa và rất có thể với tên gọi là CF - CrossFire Legends. Việc hợp tác hỗ trợ với OPPO cho thấy rằng NPH VNG đang bắt đầu có những động thái tích cực trong những chiến dịch Marketing cho sản phẩm đầy thú vị này của mình. Theo nguồn tin mà Game8 cập nhật được thì CF Mobile sẽ bắt đầu cho ra mắt phiên bản thử nghiệm ngay trong giữa tháng 04/2017.

Giống với phiên bản trên client PC, bạn chơi sẽ được tham gia vào những chế độ chơi kinh điển kiểu như: Đấu Đội, Đấu Đơn, Đào Tẩu, Đặt Bom, Zombie, Zombie V4, Ghost, ... Với hàng loạt các bản đồ, vũ khí quen thuộc và mới lạ như Tàu Chở Hàng, Ngã Tư Tử Thần, Viện Nghiên Cứu, Zombie Hoàng Lăng, Bão Sa Mạc, M4A1, M700, AK47, 3Z, ... Nhà làm game đã cố gắng tận dụng lấy những thứ cổ điển, khắc sâu vào ký ức game thủ cùng với đó là việc nâng cấp thêm những chế độ mới giúp cho CF Mobile độc đáo và mới lạ hơn. 

Bên cạnh đó, CF Mobile đã rất đầu tư khi áp dụng công nghệ game Engine đời thứ hai với chất lượng đồ họa HD, tạo hình nhân vật cảnh cảnh vật trong game vô cùng sắc nét và chân thực, nhà phát triển cũng đã có những thay đổi tương thích về nhiều mặt cho phiên bản mobile. Song song với đó, hệ thống âm thanh cũng góp phần tái hiện lại các hiệu ứng tiếng vang như súng nổ, tiếng bom, .. Khiến cho người chơi có những cảm giác đầy gấn cấn và hồi hộp trong trò chơi. Crossfire Legends hứa hẹn sẽ đem tới cho các game thủ những trải nghiệm chiến đấu khốc liệt và nảy lửa nhất không thua kém gì trên bản PC. 

Theo dõi thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Tải game: Tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

Viết bình luận