Choáng ngợp trước đồ họa cực phẩm tựa phim Hollywood của Thái Cực 3D

Taskmaster 04/12/2019 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

Xứng danh siêu phẩm cuối năm của Funtap, Thái Cực 3D đang là cái tên đáng chú ý bậc nhất trên thị trường game Việt Nam. Dù chưa chính thức ra mắt tuy nhiên một số hình ảnh, video trải nghiệm phiên bản tiếng Trung đã được mổ xẻ và điều khiến đa số người chơi bất ngờ đó chính hệ thống đồ họa đẹp đến kinh ngạc của tựa game.

Mọi chi tiết từ nhỏ nhất đều được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng và công phu, từ biểu cảm, cử động của nhân vật đều được xây dựng một cách hết sức tinh tế. Trang phục lẫn phong thái của từng môn phái đều rất rõ ràng như Minh Giáo sở hữu những bộ áo cực ngầu, Võ Đang thì khoác những chiếc váy lả lướt, thanh thoát còn Nga My lại mang trong mình sự thướt tha và vô cùng quyến rũ.

Không những vậy, mọi khung cảnh xuất hiện trong Thái Cực 3D đều đủ làm game thủ phải trầm trộ vì mô phỏng quá chân thực một thế giới võ lâm.

Một người yêu những khung cảnh đẹp sẽ luôn tìm một góc đẹp nhất để chụp những tấm hình tự sướng, còn với Thái Cực 3D mọi góc hình 360 độ đều là một kiệt tác lộng lẫy, vừa mang đậm tính kiếm hiệp lại vừa mang tính thẩm mỹ cực kì cao.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó chính là hệ thống hình ảnh kĩ năng vô cùng ấn tượng của tựa game, không quá ngạc nhiên khi ngay thời điểm ra mắt tại thị trường Trung Quốc đã tạo nên một cơn sốt vì mọi skill của từng môn phái, nhân vật đều được thể hiện vô cùng cầu kỳ tựa như các sản phẩm game chỉ có trên máy tính PC.

Đây chính là đặc điểm khiến Thái Cực 3D tự tin hiên ngang bước vào một thị trường đầy rẫy các tựa game kiếm hiệp có tên tuổi. Dù sở hữu nền tảng đồ họa vào dạng khủng, Thái Cực 3D cũng chỉ có bộ cài đặt dưới 500mb, điều đó nói lên bất kể cấu hình điện thoại người chơi thế nào thì đều có thể trải nghiệm siêu phẩm Thái Cực 3D một cách trọn vẹn nhất.

Thái Cực 3D sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 12 tới đây, tuy nhiên mọi người chơi đều có thể tải game và khám phá thế giới võ lâm đầy hấp dẫn tại phiên bản alpha test ra mắt vào 05/12. Cùng trải nghiệm và chờ đợi cực phẩm đồ họa võ lâm ấn tượng nhất cuối năm 2019 này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/thaicuc3dfuntap

Viết bình luận