Fairy World: Thần Giới thuộc thể loại hành động nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ tháng 04/2022

dole 10/04/2022 17:15

Game nhập vai thẻ tướng Fairy World: Thần Giới đến từ nhà phát hành Funtap sắp ra mắt có gì hay, cùng game8 điểm qua những nét chính của tựa game nhé. 

 Tin vui cho game thủ, sau nhiều lần nỗ lực cố gắng cuối cùng thì NPH Funtap cũng đã được cấp phép để mang tựa game Fairy World: Thần Giới về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong tháng 04/2022. Tựa game thuộc dạng đề tài mới lạ, may mắn nằm trong tầm ngắm của nhà phát hành.

Được kỳ vọng là một trong những game MMORPG xuất sắc trong năm 2022. Bạn sẽ bắt gặp phong cách đồ hoạ Anime quen thuộc bên trong tựa game do đó mà các game thủ Wibu càng không thể bỏ qua tựa game này. 

Game cung cấp 4 class cơ bản khác nhau bao gồm: Xạ Thần, Kiếm Thần, Pháp Thần và Thương Thần. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt và vẻ ngoài đặc trưng. Người chơi có thể tuỳ chọn giới tính nam, nữ cho các class này tuỳ theo sở thích của bạn. Nói đến phong cách hình ảnh thì game mang đến các tạo hình nhân vật thiết kế chibi mang phong cách Anime, được chăm chút khá tỉ mỉ trên môi trường đồ hoạ 3D.

Tông màu sặc sỡ, có phần tươi sáng lại nhẹ nhàng không hề gây nặng khi trải nghiệm trên các hệ máy cấu hình thấp. Nét đồ hoạ phù hợp với các game thủ trẻ ngày nay, chắc chắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là có nét tương đồng với đồ hoạ của Âm Dương Sư. 

Hệ thống map rộng có chiều sâu, đa dạng các bản đồ khác nhau. Cùng với các tính năng tương tác cho phép người chơi khám phá được các khu vực ẩn tha hồ có nhiều cái để người chơi thực hiện. Lối chơi trong game vẫn sẽ đi theo hướng hành động nhập vai, thi triển chiêu thức với các loại quái, trùm trong bản đồ.

Thực hiện các nhiệm vụ của NPC và hoàn thành cốt truyện trong game. Mở khoá các phó bản, PK kỹ năng để nâng cấp sức mạnh của các nhân vật. Tính năng thẻ tướng Mị Ảnh mới mẻ cho phép người chơi sử dụng để trợ lực cho các trận chiến hay với những người chơi khác đầy hứa hẹn.

Hoạt động trong game đa dạng không thiếu đi các thử thách để người chơi tham gia. Ví dụ như tính năng chiến đấu liên server, hay các hoạt động ngày và đêm liên tục được tổ chức sôi nổi trong game. Khái niệm pay to win sẽ không hề tồn tại trong Fairy World: Thần Giới, do đó mà hội nông dân có thể yên tâm trải nghiệm.

​​

Hệ thống Vip cho phép nâng cấp miễn phí lên đến Vip 9 khi đăng nhập sớm vào game cùng với các đặc quyền khác mà người chơi có thể cày chay trong game. Tính năng auto sẽ không thể thiếu, càng lên cấp Vip cao càng mở khoá thêm nhiều tính năng tăng tốc, hỗ trợ việc cày cuốc trang bị hiếm trở nên dễ dàng hơn giúp trải nghiệm của người chơi đỡ nhàm chán. Đừng quên bài đánh giá chi tiết sắp tới của Game8 dành cho Fairy World: Thần Giới nhé.

Viết bình luận