Dragon Song: Hội Săn Rồng game MMORPG Idle sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 08/12/2023 21:00

Dragon Song: Hội Săn Rồng cho người chơi hóa thân thành các chiến binh mang theo sức mạnh đặc biệt, tham gia vào các trận chiến với quái vật, chống lại Tộc Ma Long đang hoành hành phá hoại nền văn minh Đại Lục Eragorn.

Dragon Song: Hội Săn Rồng là tựa game MMORPG Idle màn hình dọc do NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Với lối chơi đơn giản và rảnh tay, Dragon Song mang đến cho người chơi trải nghiệm thoải mái mà vẫn đầy tính chiến thuật. Bạn có thể tận hưởng game mọi lúc, mọi nơi, mà không cần phải liên tục tập trung. Hệ thống Idle thông minh giúp nhân vật của bạn tiếp tục chiến đấu và phát triển ngay cả khi bạn không trực tiếp tham gia.

Dragon Song

Tham gia vào game, người chơi sẽ được hòa mình trong khung cảnh vùng đất tuyệt đẹp cùng đồ họa sắc nét, âm thanh trong trẻo và dễ chịu. Tạo hình nhân vật theo phong cách anime với vẻ ngoại hình độc đáo, đầy cá tính. Hiệu ứng và hoạt ảnh trong game cũng khá bắt mắt đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc.

Dragon Song

Với 4 class nhân vật, mỗi lớp sẽ mang một phong cách chiến đấu khác nhau Đấu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Xạ Thủ cho người chơi tự do lựa chọn phong cách chiến đấu mà mình thích. Tính năng phát triển nhân vật hết sức đa dạng và chuyên sâu, cho phép người chơi xây dựng bộ kỹ năng chính, kỹ năng phụ và bảo vật đa dạng, giúp nhân vật mạnh mẽ và linh hoạt trong mọi tình huống chiến đấu.

Dragon Song

 Hệ thống Ảo Hóa độc đáo và đa dạng, mang đến cho người chơi trải nghiệm cá nhân hóa đỉnh cao. Với hơn 200 Ảo Hóa Thời Thượng từ trang phục lịch lãm cho đến những bộ trang phục phá cách, người chơi có thể tự do chọn lựa và thay đổi vẻ ngoại hình của mình theo ý muốn. Bên cạnh đó còn có hê thống Thú Cưỡi siêu ngầu, Thánh Linh Thần Thoại. Người chơi có thể tận hưởng cá nhân hóa độc đáo, làm nổi bật nhân vật của mình trong thế giới rộng lớn của Dragon Song.

Dragon Song

Dragon Song

Game mang đến các hoạt động PvE, PvP đa dạng, cho người chơi thỏa sức chiến đấu, tham gia vào các Phụ Bản, Đấu Trường, Đại Hội Anh Hùng PK, Liên Đấu Quân Đoàn, Liên Minh Chiến Tuyến, Quân Đoàn Đoạt Cờ,... Chiến đấu Boss với tỉ lệ rơi đồ Đỏ, Hồng, Thần Thoại cực cao. Game còn mang đến các hoạt động giao  cộng đồng như xây dựng Gia Viên,Tình Lữ, Kết Duyên Tự Do, Hiệp Hội, Quân Đoàn, Phe Chiến, Liên Minh,...

Dragon Song

Dragon Song: Hội Săn Rồng dự kiến ra mắt vào tháng 12 này, người chơi có thể theo dõi fanpage "Dragon Song: Hội Săn Rồng - Funtap" để cập nhật các tính năng mới và ngày ra mắt chính thức.

Viết bình luận