Chi tiết tựa game Shadowgun Wargames và những mẹo, thủ thuật khi mới bắt đầu chơi

Taskmaster 07/04/2020 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Shadowgun Wargames  bạn sẽ tham gia vào trận chiến FPS dựa trên đội 5 vs 5 ở hai chế độ trò chơi khác nhau: Cướp cờ và Đấu đội. Nếu bạn không quen thuộc với thể loại game bắn súng như này, thì hướng dẫn này là dành cho bạn. Chúng tôi đã tập hợp một số lượng các mẹo và thủ thuật có thể giúp đỡ.


Shadowgun Wargames : Năm nhân vật đầu tiên của trò chơi

Sau một hướng dẫn ngắn gọn, bạn sẽ có thể đi thẳng vào thi đấu với người chơi thật. Ban đầu, chỉ có chế độ Team Deathmatch (Đấu đội) khả dụng, vì Capture Flag (Cướp cờ) khá phức tạp cho người mới bắt đầu. Ban đầu, bạn chỉ có thể chọn giữa ba nhân vật, nhưng cuối cùng, bạn sẽ có đủ tài nguyên để mở khóa những nhân vật còn lại. Exp kiếm được trong các trận đấu dựa trên hiệu suất cá nhân, đặc biệt là giết chết và hỗ trợ. Bạn sẽ hồi sinh năm giây sau khi bị giết. Bây giờ, không cần phải nói thêm, hãy đi sâu vào hướng dẫn:

1 - Shadowgun Wargames:  Nhận biết các kỹ năng và khả năng của nhân vật

Game bắn súng anh hùng thường có các nhân vật với vai trò riêng biệt để phục vụ cho sở thích và phong cách chơi cá nhân của mọi người chơi. Trong khi một số người có thể thích hành động "chạy và súng" dữ dội, những người khác thực sự có thể thích đứng bên cạnh để chơi hỗ trợ, dựa vào đồng đội của họ và các kỹ năng chiến lược khác. Bởi vì điều này, lúc đầu, bạn cần chọn một vai trò cụ thể và bám sát nó - có thể sau một vài vòng thử nghiệm nhân vật ban đầu.


Trailer Shadowgun WarGames

2. Shadowgun WarGames:  Đặc điểm của nhân vật

Slade là nhân vật cơ bản nhất cho người mới bắt đầu, với một bản lựu đạn cơ bản và medkit. Với tốc độ tuyệt vời và khả năng đơn giản của mình, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể làm tốt trước bất kỳ loại đối thủ nào, vì rất có thể họ đã từng chơi một game bắn súng góc nhìn thứ nhất trước đó.


Earnant là một nhân vật tank cần phải đi gần và cá nhân. Với hitbox lớn và tốc độ chậm hơn, nhân vật này được nhắm đến là một chiếc xe tăng để rút lửa khỏi những ... nhân vật mỏng manh hơn. Tuy nhiên, anh ta khá tuyệt vời khi bạn có thể thu hẹp khoảng cách, tuy nhiên - Roar của anh ta có thể làm mất phương hướng của kẻ địch xung quanh để anh ta có thể hạ gục chúng bằng Nội tại, một kỹ năng tạm thời tăng tốc độ, tấn công và phòng thủ.


Nhân vật cuối cùng, Sara, được hỗ trợ đầy đủ theo định hướng với Healing Blast, một quả lựu đạn chữa lành khi kích nổ và Bảo vệ Mái vòm, một khả năng có thể hấp thụ sát thương từ các cuộc tấn công của kẻ thù sắp tới. Cô ấy tốt nhất cho những người chơi thích đứng sau hàng cung cấp hỗ trợ hỏa lực. Vì giết / hỗ trợ quan trọng nhất trong khi tính điểm kinh nghiệm, tuy nhiên, bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm chơi cô ấy.


Bạn sẽ mở khóa Willow và Jet ở cấp 8 và 12 - hai nhân vật này được nâng cao nhưng bị áp đảo trong tay phải. Willow là một xạ thủ bắn tỉa với lượng sát thương cực lớn trong Supercharge trong khi Jet là một xạ thủ nhanh với khả năng dịch chuyển tức thời gọi là Blink và một kỹ năng né tránh có tên là Time Shift.

3 - Shadowgun Wargames:  Tùy chỉnh điều khiển của bạn

Shadowgun War Games có bố cục điều khiển được tối giản hóa khá nhiều - bạn không có hàng trên các hàng nút như trong PUBG Mobile. Điều khiển hoạt động giống như gậy tương tự - chạm vào bên trái màn hình sẽ di chuyển nhân vật của bạn và bên phải sẽ điều khiển nhắm. Các nút bắn và tải lại nằm ở giữa bên phải màn hình, với các kỹ năng nhân vật ở phía dưới. Bạn có thể tùy chỉnh bố cục theo thông số kỹ thuật của riêng bạn trong cài đặt.


4 - Shadowgun Wargames  Gắn bó với các đồng đội của bạn

Shadowgun War Games khuyến khích chơi theo nhóm - tốt nhất là gắn bó với nhau theo nhóm - đặc biệt là khi bạn đang chơi các nhân vật hỗ trợ như Sara hoặc nhân vật xe tăng như Earnant. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin vào khả năng của chính mình, đi solo để trở lại như Slade hoặc Jet sẽ không phải là ý tưởng tồi - tuy nhiên, 4 chàng trai khác sẽ cần có thể giữ lấy nhau.


5 - Shadowgun Wargames: Thay đổi thời gian hồi chiêu và tải lại đạn

Người chơi thiếu kinh nghiệm thường sử dụng sai hoặc quên đi khả năng và vũ khí của họ - những lỗi này có thể khá tốn kém. Shadowgun War Games là một game bắn súng anh hùng - bên cạnh súng của bạn, bạn cũng phải có ý thức về các kỹ năng của mình. Mặc dù mỗi kỹ năng có các điều kiện tối ưu riêng, nhưng nguyên tắc chung là chỉ sử dụng chúng thường xuyên nhất có thể, vì chúng không tốn tài nguyên để kích hoạt. Tải lại hoạt động theo cùng một cách - bạn nên cố gắng thực hiện nó theo bản năng mỗi khi bạn vào trang bìa.


6 - Shadowgun Wargames:  Ghi nhớ các bố cục của bản đồ

Mặc dù đấu trường của Shadowgun có thể không lớn như những người trong các hoàng gia chiến đấu hay MOBA khác, nhưng vẫn có thể mất nhiều thời gian để bạn làm quen với các khu vực và điểm nghẹt thở khác nhau. Sẽ có rất nhiều không gian mở, và vì điều đó, sự quen thuộc với các địa hình là rất quan trọng.


Viết bình luận