Chào đón Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile thử nghiệm 23/7, Tencent tiếp tục giới thiệu bộ PHONG VẬT CHÍ cực hot

Swordsman 23/07/2019 08:30

Nhiều bộ phong vật chí được giới thiệu trong bản thử nghiệm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vào ngày 23/7.

Như chúng tôi đã thông tin, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là phiên bản chuyển thể của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade) – trò chơi MMORPG 3D với đề tài kiếm hiệp đầu tiên được chính hãng Tencent tự mình phát triển độc lập.

Game thủ sẽ được chơi bản thử nghiệm mới vào ngày 23/7

Với đội ngũ hơn 100 người cùng với sự tư vấn của các nhà làm phim quốc tế, Tencent mong muốn sẽ mang tới một siêu phẩm kiếm hiệp của riêng mình. Lấy bối cảnh loạn thế của thời kỳ Bắc Tống, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sử dụng các nền văn hóa chính thống của võ thuật Trung Quốc làm cơ sở sáng tạo, kết hợp với các công nghệ quốc tế tiên tiến. Đây thực sự là siêu phẩm "10 năm có 1" được người chơi Trung Quốc và Việt Nam kì vọng. Nhiều phương diện được xét đến cả về đồ họa lẫn tính năng game có lẽ không ai chê trách điểm gì ở siêu phẩm này. 

Phiên bản mobile của trò chơi tiếp tục được đội ngũ phát triển tạo ra để hướng tới những gì phiên bản PC từng đạt được. Và những clip tạo hình nhân vật của trò chơi là dấu ấn đầu tiên chứng tỏ đây hứa hẹn là một game mobile chất lượng, đáng chơi một khi được ra mắt.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, mới đây đoạn CG mỹ miều được Tencent tung ra khiến cộng đồng cực kỳ phấn khích.

Vào ngày 23/7, trò chơi này chính thức bước vào thử nghiệm đợt mới với nhiều điểm được bổ sung hấp dẫm, trong đó có việc thêm các phong vật chí trong game. Bạn có thể quan sát dưới đâyt các phong vật chí được thể hiện cực kỳ bắt mắt, sinh động. Đó có thể là dụng cụ trang trí trong gia viên hay dụng cụ như phụ kiện mang theo bên mình...

Phiên bản mới thử nghiệm này hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Viết bình luận