Call Of Duty Mobile: Những thủ thuật kỳ quái trong trò chơi mà bạn chưa từng biết

Taskmaster 15/05/2020 13:15

MỤC LỤC [Hiện]

Một Youtuber được biết đến với cái tên HawksNest đã tải lên một loạt các tập phim được gọi là MythBuster kể từ khi phát hành. Đây là những video có thời lượng khoảng 4-7 phút, trong đó anh ấy nói về một số kỹ năng, thủ thuật điên rồi nhất trong COD: Mobile. Và chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thủ thuật kỳ lạ, hữu ích từ 9 tập phim mà bạn có thể sử dụng trong COD: Mobile, hãy theo dõi bài viết nào.

1. Sức mạnh của Lựu đạn khói


Lựu đạn khói là lựu đạn chiến thuật cần thiết nhất trong bất kỳ game FPS nào. Khác với cách sử dụng truyền thống để cắt tầm nhìn của kẻ thù hoặc cung cấp cho bạn sự bảo vệ trong vài giây, còn nhiều thứ khác để nghich với smoke trong COD: Mobile. Ném smoke vào khẩu súng Sentry có thể ngăn cản bản thân bắn vào bạn và đồng đội của bạn. Bạn cũng có thể tự ném smoke để tránh Shock RC đến , nhưng nó sẽ hạ gục bạn sau khi hết khói. UAV của kẻ thù sẽ không phát hiện ra bạn nếu bạn trong khói somke cho đến khi nó biến mất.

Bất chấp những lợi thế này, lựu đạn khói sẽ không ngăn được kẻ thù Hunter Killer Drone truy đuổi bạn. Trên một ghi chú thú vị, những kẻ thù bên trong một làn khói hầu như không thể nhìn thấy trong các cài đặt thấp, trong khi ở các cài đặt cao, khói bao phủ chúng hoàn toàn.

2. Trophy System là một bùa hộ mệnh.

Trophy System là một thiết bị chiến thuật di động giúp ngăn chặn lựu đạn đến. Và nó không dừng lại ở đó. Hệ thống chiến lợi phẩm có thể ngăn chặn một tên lửa săn mồi, nhưng miễn là bạn không đứng ngay trên nó. Nó cũng ngăn chặn hỏa lực VTOL đang đến, Hunter Killer Drone, Sparrow, War Machine, Molotov và các loại lựu đạn khác.

Hệ thống Trophy sẽ không cứu bạn khỏi Gravity Spike hoặc Nuke.

3. Mang VTOL đến với Search and Destroy

Có một thời gian khó khăn trong Tìm kiếm và Tiêu diệt? Hãy thử điều này: Cố gắng tiêu diệt 4 kẻ thù và tiêu diệt 2 Hệ thống Trophy của riêng bạn, trong khi bạn có trang bị Hardline perk. Gọi trong thùng quà từ máy bay và mở ra  VTOL , sau đó ta sẽ Kết liễu đội quân địch của bạn bằng VTOL , ngay cả trước khi chúng đến được các địa điểm Bom trong một trong các vòng. Trừ khi mọi người trong số họ đều được trang bị Ghost Perk, điều này rất khó xảy ra.

4. Những mẹo thú vị khác bạn nên biết

Đánh kẻ thù trực tiếp bằng một quả lựu đạn mảnh ngay lập tức giết chết chúng trước khi phát nổ. Trọng lực gai có thể được tránh nếu bạn nhảy cùng một lúc. Một chuyển đổi khiên cũng có thể ngăn chặn Trọng lực Spikes từ phía trước.

Trượt vẫn có thể được nghe với perk Im lặng , nhưng không nhảy. Các Alert perk bỏ qua của Im lặng của đối phương perk như bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng bước chân của họ.

Sparrow có thể hạ gục các điểm trên không của kẻ thù. Bạn cũng có thể phá hủy máy photocopy mang Gói chăm sóc của kẻ thù.

Một Sốc RC có thể kích hoạt một chuyến đi Mine, nhưng không hoàn toàn làm hỏng nó. RC sốc cũng có thể nắm bắt các mục tiêu mà không có bất kỳ đồng minh nào đứng trong khu vực.

Một Hunter Killer Drone có thể hạ gục một Hunter Hunter Drone khác. Một tên lửa ăn thịt có thể được sử dụng để bắn VTOL. Mặt khác, một VTOL có thể tiêu diệt UAV của kẻ thù.

Đó là tất cả cho một số mánh khóe kỳ quái mà bạn có thể thấy nó tiện dụng. Kiểm tra tập mới nhất của HawksNest's Mythbuster bên dưới.


Viết bình luận