Call Of Duty Mobile - Bản cập nhật sắp tới sẽ hỗ trợ game thủ chơi bằng tay cầm chơi game

Taskmaster 13/11/2019 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Mobile là game bắn súng di động hot nhất trên thị trường tính đến cuối. Nó đã phá vỡ nhiều kỷ lục để xếp thứ hai, chỉ sau Pokemon GO, trong bản tải xuống hàng đầu cho bất kỳ trò chơi di động nào cho đến nay. Do lối chơi sáng tạo và tối ưu hóa tuyệt vời, Call of Duty Mobile đã trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của PUBG Mobile trên thị trường chỉ sau một tháng.


Hỗ trợ tay cầm chơi game trong Call of Duty Mobile là một giấc mơ đối với nhiều người chơi

Sau khi gỡ bỏ hỗ trợ bộ điều khiển chỉ một tuần sau khi ra mắt chính thức, Activision đã xác nhận rằng họ sẽ sớm đưa nó trở lại Call of Duty: Mobile. Hiện tại, các nhà phát triển vẫn đang hoàn thiện phần cuối cùng của kế hoạch cho bản cập nhật sắp tới.

Khả năng sử dụng bộ điều khiển chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều khi chơi Call of Duty Mobile, vì có những giới hạn mà màn hình cảm ứng của điện thoại không thể vượt qua. Trong một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có nhịp độ nhanh như Call of Duty, chỉ cần một tầm nhìn lớn hơn (không có ngón tay của bạn) có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên, điều này sẽ không công bằng đối với những người chơi bình thường không có quyền truy cập vào bộ điều khiển - và Activision hiện đang xem xét thực hiện các hạn chế mai mối đặc biệt cho người dùng bộ điều khiển.


Trò chơi đã hỗ trợ các bộ điều khiển, tuy nhiên, nó đã bị gỡ xuống ngay sau đó

Các đối thủ cạnh tranh khác của Call of Duty Mobile như Fortnite cũng đang sử dụng các loại phân biệt này cho hai loại người chơi. Theo họ, đây là cách duy nhất để đảm bảo rằng mọi người chơi sẽ có trải nghiệm thú vị. Nhược điểm của điều này là nếu không có nhiều người chơi ngoài kia có mai mối với bộ điều khiển, sẽ mất nhiều thời gian để tìm thấy bất kỳ loại trận đấu nào


Bản cập nhật có chứa hỗ trợ bộ điều khiển và nhiều hơn nữa sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 11

Thật khó để thấy mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào và thậm chí còn chưa có ngày phát hành khó khăn cho bản vá này. Bản vá cũng sẽ bao gồm chế độ Zombie khét tiếng mà mọi người đã yêu cầu kể từ khi bắt đầu Call of Duty Mobile. Chúng ta không nên chờ đợi quá lâu, vì các bản cập nhật có xu hướng ra mắt trong các trò chơi ngay trước kỳ nghỉ lễ.

Viết bình luận