Call of Duty Mobile: 4 lý do tại sao bạn không nên dùng súng bắn tỉa trong chế độ Battle Royale

Taskmaster 07/11/2019 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Súng trường bắn tỉa là một phần không thể thay thế của mọi game bắn súng và game battle royale. Tuy nhiên, sau những gì tôi đã trải nghiệm trong chế độ Battle Royale của Call of Duty: Mobile , tôi nghĩ rằng súng bắn tỉa là một lựa chọn thực sự tồi tệ ngay bây giờ. Dưới đây là 4 lý do tại sao.

1. Bản đồ chế độ battle royale quá nhỏ.


Bản đồ của game chỉ có diện tích 6 km2

Thực sự thì bản đồ battle royale của Call of Duty Mobile chỉ có diện tích là 6 Km2, thua xa 16 km2 của PUBG Mobile nên việc gặp mặt kẻ địch và giao tranh gần như liên tục, mà bản đồ nhỏ thì giao tranh ở tầm gần rất bất lợi cho xạ thủ bắn tải chính vì thế tôi không ủng hộ việc sử dụng súng bắn tỉa khi chơi.

2. Các lớp nhân vật tối ưu cho chiến đấu tầm gần


Tất cả các lớp đều có các kỹ năng có lợi cho các chiến đấu tầm gần

Không giống như PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile giới thiệu cho người chơi một hệ thống lớp với 7 lớp cho đến nay Clown, Defender, Mechanic, Ninja, Medic, Scout và Airborne . Nếu bạn xem kỹ năng của họ, những người không phải họ thực sự hỗ trợ hoặc cung cấp nhiều lợi ích cho súng bắn tỉa. Với Clown, chúng ta có Toy Bomb, để triệu tập zombie và đánh lạc hướng kẻ thù, nhưng bạn không thể ném nó đi rất xa. Ngoài ra, kẻ thù sẽ cố gắng thả diều zombie và khiến việc bắn tỉa trở nên khó khăn hơn. Điều tương tự áp dụng cho Cơ khí và Hướng đạo. Kỹ năng của họ sẽ chỉ có lợi cho bạn trong chiến đấu tầm gần và không bắn tỉa. Defender và Medic thậm chí có thể được coi là đối trọng của những tay súng bắn tỉa với khả năng hỗ trợ của họ. Ninja cung cấp cho người chơi một bộ kỹ năng hoàn hảo để lén lút với bất kỳ ai và Airborne cho phép người chơi thu hẹp khoảng cách và định vị lại trong vài giây.

Tất cả các khả năng của tất cả các lớp trong Call of Duty: Mobile cung cấp cho chúng ta các cách và công cụ để chiến đấu trong chiến đấu tầm gần trong khi các tay súng bắn tỉa lén lút có rất ít. Có vẻ như nhà phát triển muốn thúc đẩy những cuộc gặp mặt nhanh chóng để đối mặt trong trò chơi hơn là ẩn nấp và bắn tỉa.

3. Trò chơi có nhịp độ nhanh


Trò chơi có nhịp độ nhanh với nhiều hoạt động khiến việc cắm trại trở thành một lựa chọn tồi

Tốc độ của chế độ Battle Royale trong Call of Duty: Mobile thực sự rất nhanh. Bản đồ thực sự nhỏ nhưng tràn ngập vũ khí, bánh răng và vật phẩm. Người chơi không phải dành nhiều thời gian cho việc cướp bóc để họ có nhiều thời gian để đi lang thang và thực hiện các hoạt động khác như tìm chip nâng cấp, giết trùm chó săn khổng lồ, săn lùng airdrops, ... Luôn có việc phải làm xung quanh bản đồ và trò chơi cung cấp quá nhiều phương tiện để người chơi làm điều đó. Đó là lý do tại sao ở lại một nơi, cố gắng bắn tỉa mọi người sẽ làm bạn mất rất nhiều đồ, vật phẩm và lợi thế.

4. Súng trường bắn tỉa trong Call of Duty: Mobile có tốc độ bắn kém


Người chơi đang chạy cực kỳ khó bị bắn bằng súng bắn tỉa

Trong một trò chơi battle royale có nhịp độ nhanh như thế này, bạn sẽ hiếm khi thấy bất cứ ai ở yên để bạn bắn vào mặt họ. Người chơi di chuyển liên tục, khiến việc đánh chúng cực kỳ khó khăn. Trong PUBG Mobile, để bắn trúng mục tiêu đang di chuyển, vũ khí của bạn cần phải có tốc độ bắn khá để thích nghi với chuyển động của mục tiêu. Tuy nhiên, tất cả các khẩu súng bắn tỉa trong Call of Duty: Mobile đều có tốc độ bắn khủng khiếp. Bạn có thể nhận được tối đa 3-4 phát bắn trước khi mục tiêu biến mất trong vỏ bọc và tự chữa lành trong một bản đồ như thế này. Trừ khi bạn thực sự giỏi trong trò chơi, tôi nghi ngờ rằng bạn có thể giết bất cứ ai trước khi họ trốn thoát. Ngoài ra, bạn không thể nâng cấp phạm vi của súng bắn tỉa, điều này giới hạn độ chính xác tầm xa của chúng ở một mức độ nhất định.

Viết bình luận