Âm Dương Kiếm tự tin “khoe” hàng loạt tính năng PVP - PVE khốc liệt, chính thức khai mở landing ngày hôm nay

Taskmaster 06/03/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH Funtap đã tung ra trang landing của Âm Dương Kiếm để game thủ có thể cập nhật thông tin cũng như tham gia sự kiện báo danh nhận giftcode. Với động thái này, có lẽ cộng đồng game thủ Việt cũng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu trước khi có thể tự mình trải nghiệm thế giới kỳ ảo cùng dàn tính năng đa dạng và hấp dẫn trong Âm Dương Kiếm - tựa game có slogan đáng quan ngại: “game Tiên Hiệp chơi thở không kịp”.

Landing của Âm Dương Kiếm đã được khai mở tại: https://amduongkiem.playfun.vn/landing

Với một slogan như vậy, chắc hẩn không ít game thủ sẽ nghĩ rằng Âm Dương Kiếm sẽ tạo cho người chơi một bầu không khí ngột ngạt vì các tính năng, hoạt động liên tục không nghỉ - nhưng thực tế thì không phải như vậy. Khi thực sự tiếp cận Âm Dương Kiếm, người chơi không có cảm giác ngốn nhiệm vụ vì quá dồn dập mà được phân bố rất hợp lý. Trong thời gian lên cấp, các tính năng dần được khai mở từng và sau đó người chơi có thể vừa luyện cấp, vừa nghiên cứu các tính năng khác.

Quá nhiều lý do khiến người chơi Âm Dương Kiếm thở không kịp

Nói đúng hơn, cảm giác “thở không kịp” mà Âm Dương Kiếm nhắc tới lại tới từ chính người chơi khi tính năng nào cũng muốn khám phá nhiều hơn nữa. Trong số đó phải kể tới dàn tính năng PVP - PVE cực chất mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn được trải nghiệm và chinh phục những thử thách này.

Cụ thể, Âm Dương Kiếm có những tính năng tăng cường độ “tương tác” chiến đấu giữa người chơi với người chơi, trong đó phải kể tới như là: Hộ tống (áp tiêu), Nhất chiến phong thần (loạn chiến liên server), Chiến trường tận thế (người chơi chia 2 phe thần tộc và ma tộc đối đầu theo thể thức cướp cờ)... và rất nhiều hoạt động khác nữa. Có thể nói, Âm Dương Kiếm sở hữu một dàn tính năng PVP - PVE trong server và cả liên server vô cùng ấn tượng - đủ để lấy lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.

Những tính năng chiến trường tranh đấu khốc liệt khó có thể bỏ qua

Và còn rất nhiều chiến trường khác nữa mà người chơi sẽ được trải nghiệm khi Âm Dương Kiếm chính thức ra mắt trong thời gia tới đây. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi về “game Tiên hiệp chơi thở không kịp” này tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/amduongkiemfuntap/

Viết bình luận