Zeros “tấu hài” cực mạnh khi debut ở vai trò bình luận viên trong trận solo giữa Levi và Yoshino

Aries1604 11/07/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Zeros gia nhập GAM trước thềm mùa giải VCS hè 2019 nhưng vẫn chưa được thi đấu do án phạt cấm 6 trận. Trong khoảng thời gian bị cấm thi đấu Zeros vẫn sinh hoạt hàng ngày với các đồng đội ở Gaming house, tích cực tập luyện để có thể comeback ở giai đoạn lượt về. Dù không được thi đấu ở giai đoạn lượt đi nhưng có thể thấy Zeros vẫn có được tinh thần rất thoải mái, vui vẻ cùng những người đồng đội ở GAM Esports.

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức để được nhìn thấy Zeros thi đấu

Tuần vừa qua VCS tạm nghỉ để nhường chỗ cho Rift Rivals 2019, GAM Esports tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để tổ chức giải solo “mở hẹp” giữa nội bộ GAM. Những màn solo giữa Zeros, Levi, Yoshino và Kiaya thu hút được sự quan tâm của đông đảo người xem. Tuy nhiên, việc Zeros “debut” ở vị trí bình luận viên mới là điều khiến fan cực kì thích thú.

Zeros trổ tài làm Bình luận viên

Trận solo diễn ra giữa Levi và Yoshino được Zeros bình luận một cách vô cùng hài hước. Anh liên tục “cà khịa” 2 người đồng đội khi gọi họ là BaVi và YoshiBa. Sau đó là màn bắn rap cực nhanh đến mức thành nói “luyên thuyên” khiến khán giả phải bật cười phấn khích.

 

 

Những comment chủ yếu thể hiện sự phần khích, thích thú

Các tuyển thủ GAM thực sự đã có những giờ phút giải trí trước khi quay trở lại vòng quay khắc nghiệt của VCS. Ở tuần thi đấu thứ 3 này họ sẽ có 1 trận đấu khó khăn khi phải đối đấu với DBL – đội tuyển vẫn đang bất bại tại VCS mùa này.

Zeros trổ tài làm bình luận viên

Viết bình luận