Vượt mặt EvaTeam, HeroKing và CherryStars thăng hạng ngoạn mục trên BXH CFEL 2018 season 1

Khải sở khanh 07/05/2018 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần qua, người hâm mộ Đột Kích cả nước tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ trong cuộc đua tới ngôi vô địch tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp - CFEL 2018 season 1.

Trận đấu tâm điểm là cuộc gặp gỡ của 2 đội tuyển đang xếp đầu bảng: đương kim vô địch Boss CFVN và “ngựa ô” của giải đấu HeroKing.

Cả 2 đội đã cống hiến màn rượt đuổi tỉ số gay cấn và vô cùng ngoạn mục dành cho khán giả theo dõi trực tiếp khi Boss CFVN tấn công như vũ bão còn HeroKing thì chống trả một cách kiên cường. Nhìn vào những gì họ thể hiện, không ai nghĩ HeroKing là một đội tuyển vừa mới lên hạng sau một khoảng thời gian dài ngụp lặn tại hạng bán chuyên vào năm ngoái. Tuy vậy những cố gắng của họ vẫn là chưa đủ để tạo nên được điều bất ngờ trước những nhà vô địch. Lần lượt ALY, SHADY, và RITA bên phía Boss CFVN thay nhau tỏa sáng, dập tắt mọi hi vọng có điểm của HeroKing. “Ngựa ô” của giải đấu năm nay đã chịu gục ngã trước bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dặn của nhà đương kim vô địch chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu.

HeroKing đã thi đấu rất tốt nhưng đó là chưa đủ để giành điểm trước nhà đương kim vô địch Boss CFVN

Kết quả thi đấu vòng 5

Kết quả thi đấu vòng 6

Tuần đấu này cũng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Đương kim Á quân thế giới Eva Team. 2 chiến thắng cùng 6 điểm giành được tạm thời khiến các fan của đội tuyển này quên đi tuần đấu không tốt trước đó. Hơn thế nữa, những điểm số quan trọng này cũng giúp họ bám đuổi rất gắt vào top 3 của giải đấu

Eva Team đã có chiến thắng khá dễ dàng trước NamDinh Gamer

Ở một diễn biến khác, Cherry Stars cùng 2 cặp ‘bài trùng” của mình là “ThaiHihi” + Trí “Shura” và “Jerrry’ + “Đội trưởng Kim” tiếp tục bay cao tại tuần đấu vừa qua. Đội tuyển này đang âm thầm vượt mặt chính Eva Team và HeroKing để chiếm lấy vị trí thứ 2, tạo nên áp lực cực lớn cho nhà Đương kim vô địch Boss CFVN với chỉ 13 điểm hiệu số kém hơn.

Bảng xếp hạng Vòng 6

Ở cuối bảng xếp hạng, BacSon Gaming vẫn đang vật lộn với cơn khủng hoảng khi chưa có nổi cho mình 1 điểm. Born Evil cùng NamDinh Game cũng đang loay hoay trong việc tìm lại ánh hào quang của mình sau những sự thay đổi nhân sự quan trọng tại mùa giải này.

Tuần tới, vòng 7 và 8 của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 sẽ tiếp tục được diễn ra. Thông tin chi tiết về vòng đấu này sẽ được cập nhật trên trang chủ của Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:


Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận