Trước loạt đấu định mệnh, cả Cherry Stars và Eva Team đều hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch vòng bảng

Khải sở khanh 30/05/2018 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần vừa qua, cộng đồng hâm mô Đột Kích tiếp tục được đón xem những trận đấu cuối cùng trong vòng loại của giải đấu chuyên nghiệp CFEL 2018 mùa 1. Trận Derby giữa Cherry Stars và Eva Team đã diễn ra không quá hấp dẫn như những gì người hâm mộ mong đợi. Một Eva Team lừng lững, đánh bại Boss CFVN tại vòng 9 đã biến mất, thay vào đó là hình ảnh đương kim á quân Thế giới đầy bất ổn khi để thua “muối mặt” Cherry Stars 2-0 với cùng tỉ số cách biệt 10-4 tại cả 2 map đấu.

Phong độ của Eva Team tại mùa giải năm nay là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ

Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau đó, tại vòng đấu thứ 12, chính Cherry Stars cũng bị cầm hòa bởi Born Evil trong một ngày mà “Đội trưởng Kim” - Sprite không thể vận hành cỗ máy này một cách trơn tru. Cũng phải kể đến sự xuất sắc của các tay súng đến từ Hải Phòng khi thi đấu sòng phẳng và có phần lấn lướt trước dàn sao của Cherry Stars. Các pha streak-kill đến từ SnapT, BBC, hay FreeMan trong 4 round đấu liên tiếp đã níu giữ hi vọng trụ hạng của Born Evil tại mùa giải năm nay, điều này cũng đồng nghĩa với việc đẩy Cherry Stars vào tình thế bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vô địch vòng League.

Nếu may mắn hơn, Born Evil đã có cơ hội chiến thắng trước Cherry Stars

“Ngựa ô” HeroKing nhân cơ hội này cũng chiếm luôn ngôi nhì bảng của Cherry Stars với 2 chiến thắng cùng 6 điểm giành được. Xếp ngay phía trên, Boss CFVN vẫn chậm rãi tiến từng bước một tới vị trí “ngai vàng quen thuộc” của mình mặc cho đội tuyển này có được 2 chiến thắng có phần vất vả trong tuần vừa qua.

Bảng xếp hạng CFEL tính đến thời điểm hiện tại

Cuối tuần này, 2 loạt đấu cuối cùng của vòng League CFEL 2018 season 1 sẽ diễn ra. Bên cạnh BacSon Gaming có khả năng lớn sẽ xuống hạng trực tiếp tại mùa giải CFEL sau thì 4 đội tuyển giành vé tham dự chung kết CFEL chắc chắn đã được xác định. Sức nóng bây giờ nằm ở việc đội nào sẽ trụ hạng trực tiếp và đội nào sẽ có “vị trí đẹp” tại chung kết.

“Ngựa ô” HeroKing sẽ có 1 tuần “căng não” khi phải đối đầu liên tục với 2 ứng cử viên cực mạnh cho chức vô địch là Boss CFVN và Eva Team. Cherry Stars thì có lợi thế hơn 3 đội tuyển còn lại 1 chút khi chỉ phải đối đầu với 2 đội tuyển yếu hơn họ rất nhiều là Rio-HeroKing và NamDinh Gamer. Ai trong cả 4 đội cũng đều có quyền tự quyết cho số phận của mình.

Lịch thi đấu vòng 13 - ngày 2/6

Lịch thi đấu vòng 14 - ngày 3/6

Các cuộc đối đầu tại tuần đấu đỉnh cao này vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 nên tảng: Fanpage Đột Kích TV và kênh Youtube VTC Game dưới màn bình luận của 2 caster rất được yêu thích trong cộng động game thủ Đột Kích: VicNoob và Kute.

Những dự đoán, nhận xét, phân tích chuyên sâu về 2 vòng đấu cuối, cùng các thông tin về CFEL sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ của Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:


Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/tin-tuc/page-1

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận