Tròn 1 năm Levi chia tay Liễu Ngọc, giờ đây cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới Hans Sama

Lala 24/10/2018 15:39

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối năm 2017 sau khi kỳ CKTG kết thúc, siêu sao đi rừng của GIGABYTE Marines đã vướng phải chuyện tình tay ba với xạ thủ của Misfits. Theo đó, thông tin từ 1 trang weibo Trung Quốc PentaQ đã vui vẻ thông báo việc Hans Sama có được bạn gái mới sau khi đến Trung Quốc tham dự giải đấu CKTG 2017. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như cô gái trong hình ảnh đó quá quen mặt, mọi game thủ đều nhận ra đó chính là bạn gái của Levi.

Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi chính Hans Sama trả lời một người bạn rằng người dùng có tên Ohheyslowpoke là bạn gái của mình và đặc biệt tài khoản này lại có liên kết với Facebook cá nhân Liễu Ngọc - bạn gái Levi. Mọi chuyện càng trở lên gay gắt hơn trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng game thủ, sau đó chính Levi phải đăng tải dòng trạng thái thanh minh đó chỉ là lời đồn không có thật. Trong khi đó, Hans Sama cũng đăng tải trên fanpage phủ nhận 2 người không hề có tình cảm nam nữ và chỉ dừng lại ở mức... bạn thân mà thôi. Không lâu sau, Levi và Liễu Ngọc không còn đăng tải hình ảnh với nhau và có thể là đã chia tay.

Tròn 1 năm kể từ CKTG 2017, hiện tại bạn gái cũ của Levi đang rất hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới Hans Sama sau khi chia tay với Levi. Trên trang Instagram của 2 người thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng nhau rất vui vẻ, thân mật. Đặc biệt khi MSF đã bị FNC hủy diệt tại trận Bán kết nên anh chàng có nhiều thời gian cho bạn gái hơn.

Một số hình ảnh của Liễu Ngọc và bạn trai mới Hans Sama:

Bức ảnh chụp lại khu phố Shibya, Tokyo, Nhật Bản vào ngày 18/10 vừa qua

2 người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội

Ảnh chụp trong chuyến du lịch tới Seoul, Hàn Quốc vào ngày 16/5

Double Trouble Maker

Viết bình luận