Tổng hợp tất cả các skin sẽ xuất hiện trong sự kiện Bloodhound Old Ways sắp tới

break 04/04/2020 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng giống như video trailer của Revenant, video kể về quá khứ của Bloodhound lần này của Respawn đã nhận được sự chú ý rất nhiều của người chơi. Với những hình ảnh cực lung linh đầy màu sắc, video này không chỉ cho chúng ta cái nhìn chi tiết về Bloodhound mà còn là cả Prowler, sinh vật hiện đang được cộng đồng Apex Legends đồn đoán rất nhiều. 

Và như những sự kiện trước đây, Old Ways lần này cũng sẽ sở hữu rất nhiều bộ skin mà Respawn muốn giới thiệu đến người chơi. Theo đó, nhà phát triển Apex Legends sẽ cho phép bạn được mua chúng trực tiếp ở cửa hàng trong thời gian sự kiện diễn ra.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là lần đầu tiên người chơi Apex Legends có cơ hội được tiếp cận lại 8 skin original trong Season 1. Bên cạnh đó, cửa hàng của Apex Legends sẽ thay đổi vật phẩm bán ra mỗi 5 ngày, mỗi lượt sẽ có 3 skin khác nhau ngoại trừ Young Blood của Bloodhound, skin sẽ được mở bán cho đến ngày kết thúc sự kiện.

Trong sự kiện Old Ways lần này, Respawn cũng chuẩn bị cho người chơi một số vật phẩm miễn phí, theo đó người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày tích điểm để có thể đạt được chúng, trong đó bao gồm skin Gibraltar và các camo vũ khí.

Như thường lệ, sự kiện Old Ways  sẽ kéo dài trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 7/4 đến hết 21/4. Trên đây là thông tin về các skin sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này, các thông tin khác sẽ được chúng tôi cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận