Đón Halloween, game thủ tự tạo trailer cho bundle fan make “ONI 2.0” cực ngầu

EE-ONE-D 31/10/2022 03:07

Đoạn trailer đẹp đến nỗi khó có ai nghĩ đây chỉ là tác phẩm fan make.

Để chào đón không khí Halloween, mới đây 1 anh chàng có tên Vegod đã đầu tư thời gian và công sức tạo ra hẳn một bộ bundle mới có tên ONI 2.0, lấy cảm hứng từ bộ bundle ONI cực kì đẹp mắt trong Valorant.

Ngay lập tức, tác phẩm fan make của anh chàng được cả cộng đồng Valorant để ý và hàng loạt những mong mỏi của người hâm mộ Riot Games yêu cầu Riot ra mắt bundle 2.0 rộ lên.

Để tiếp tục đáp lại sự ủng hộ của cộng đồng, anh chàng Vegod thậm chí còn đầu tư thêm cả 1 đoạn trailer cho bundle ONI 2.0 của mình. Nhìn vào đoạn trailer cực ngầu và vô cùng công phu, chắc chắn không ai dám nghĩ đây chỉ là một sản phẩm fan make thông thường.

Thậm chí, đã có khá nhiều đồn đoán rằng anh chàng thực sự làm cho Riot Games và đoạn trailer kia không phải chỉ là đoạn trailer thông thường mà đó chính là đoạn trailer thật cho bundle sắp tới nhân dịp Halloween.

Thế nhưng, khá đáng tiếc ONI 2.0 vẫn sẽ tiếp tục là ẩn số khi không có bất ngờ nào xảy ra và cũng đã có những thông tin được leak về bộ bundle mới cho Halloween năm nay. Đó là bộ bundle Haunted (tạm dịch: Ma ám).

Bundle Haunted sẽ sớm ra mắt trong bản cập nhật 5.08 tới đây và bao gồm:

  • Ghost
  • Phantom
  • Guardian
  • Spectre
  • Vũ khí cận chiến

Ngoài ra, bundle cũng vẫn có hình phun sơn và phụ kiện súng đi kèm hoàn toàn miễn phí nếu mua cả bộ. Giá bán của bundle Haunted sẽ là 1775 VP cho mỗi khẩu súng, 3550 VP cho vũ khí cận chiến và 700 VP cho phụ kiến hoặc sơn phun trong khi toàn bộ bundle sẽ tiêu tốn 7100 VP. Hauned sẽ có 1 nâng cấp và không có đa sắc hay hoạt ảnh kết liễu nào.

Dù chưa có bất kì thông tin cụ thể gì về hình ảnh của bundle mới nhưng với những thông tin đã có, khá chắc chắn đây sẽ là bundle xuất hiện kế tiếp trong cửa hàng sau khi Ion 2.0 biến mất.

Viết bình luận