Tiếp tục bị neft không thương tiếc, Akali nhiều khả năng “mất dạng” tại phiên bản 10.3?

Aries1604 19/01/2020 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi được làm lại toàn bộ kĩ năng, Akali trở thành một vị tướng vô cùng khó chịu bởi lượng sát thương cực lớn cũng như khả năng trốn chạy tuyệt vời của cô nàng này. Akali trở thành hot pick trong một thời gian dài, cô là một trong những vị tướng có tỉ lệ cấm chọn rất cao tại các giải đấu chuyên nghiệp. Dù trải qua nhiều đợt giảm sức mạnh nhưng dường như Riot Games vẫn chưa thể cân bằng được sức mạnh cho Akali.


Akali là một trong những vị tướng rất khó để cân bằng sức mạnh

Dẫu vậy những người “master” Akali sắp sửa phải đón nhận một tin không vui. Nhiều khả năng Akali sẽ phải nhận một đợt giảm sức mạnh lớn nhất từ trước đến nay. Theo như thông báo của Mark Yetter – Trưởng nhóm thiết kết lối chơi LMHT thì đội cân bằng game có một vài thay đổi nhắm tới Akali cho phiên bản 10.3 trên máy chủ PBE. Mặc dù không bị giảm sát thương nhưng Akali sẽ bị giảm bớt công cụ đào thoát, thứ làm nên thương hiệu của cô nàng này.

Akali chuẩn bị đón nhận đợt giảm sức mạnh tiếp theo

Thay đổi cụ thể như sau:

W – Bom khói

Nếu Akali bị khống chế cứng khi đang ở trong bom khói, cô nàng sẽ bị lộ diện

Giờ sẽ chỉ nhận thêm 30/35/40/45/50% tốc độ di chuyển giảm dần trong 2 giây kể từ khi tung chiêu thay vì nhận 20/25/30/35/40% tốc độ di chuyển khi ở trong Bom Khói

R – Sát Chiêu Hoàn Hảo

R1: Thay đổi từ kĩ năng định hướng sang kĩ năng chọn mục tiêu (Akali muốn sử dụng chiêu thức này phải hướng tới kẻ địch)

Tầm chọn mục tiêu R1: 625 khoảng cách

Tầm lướt của R1: 625 – 675 tùy khoảng cách với tướng

Tốc độ lướt của R2: giảm từ 3000 xuống 1900

Akali bị giảm sức mạnh ở chiêu thức quan trọng nhất

Với sự thay đổi lớn của chiêu R – Sát Chiêu Hoàn Hảo thì người chơi Akali sẽ phải cân nhắc rất nhiều khi sử dụng kĩ năng này bởi nếu không cẩn thận cô nàng sẽ ngay lập tức “bay màu” khi lao vào quân địch. Tuy nhiên một điều an ủi với cô nàng là sát thương từ bộ kĩ năng không bị ảnh hưởng. Nếu Akali xanh ở giai đoạn đầu thì đến giữa và cuối game cô nàng Sát thủ này vẫn sẽ là một thế lực rất khó để ngăn cản.

Viết bình luận