Thương hiệu kem nghìn tỷ của Faker chính thức đặt chân đến Hà Nội

xalotho 10/07/2020 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tháng 6 năm nay, Faker đã chính thức trở thành đại diện cho nhãn hiệu kem Lotte Confectionery World Con. Trong khoảng thời gian 8 năm thi đấu chuyên nghiệp, Faker đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà một game thủ LMHT mong muốn, khiến anh trở thành thần tượng trong mắt giới trẻ Hàn Quốc.

Nhìn phong độ phết

Với những ai chưa biết thì Confectionery World Con là một thương hiệu kem cực kỳ nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Với 750 triệu won (hơn 14 tỷ đồng) tiền lãi hàng năm, Lotte Confectionery luôn giữ vị trí top đầu trong suốt 20 năm. Việc họ đưa Faker-midlane của T1 làm đại diện thương hiệu là một bươc đi cực kỳ chính xác của công ty này. Kể từ khi ra mắt, doanh thu bán kem của nhãn hiệu này đã tăng trưởng rõ rệt lên đến 15%.

Doanh thu của nhãn hiệu này tăng trưởng rõ rệt

Ngày hôm qua, nhãn hiệu kem nổi tiếng này đã chính thức đặt chân đến Hà Nội. Đây dạng kem ốc quế và được gói riêng lẻ nên người dùng có thể mua World Cone ở các cửa hàng thuộc hệ thống Lotte .Thương hiệu kem của Faker hiện có 3 vị socola, vani và táo. Sản phẩm kem Lotte World Con x Faker hiện đang được giảm giá còn 25.000 VND/chiếc tại các điểm bán hàng thuộc Lotte, và giá gốc 35.000 VND/chiếc tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ khác.

Các thành viên của T1 cũng rất thích loại kem này nha

Viết bình luận