Thầy giáo Ba gửi lời xin lỗi đến Levi sau khi Gam đánh bại Team Flash 2-0

xalotho 12/08/2019 08:36

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua thì cặp đấu tâm điểm giữa Team Flash và Gam đã diễn ra với chiến thắng khá áp đảo 2-0  dành cho đoàn quân của HLV Yuna. Đóng góp rất lớn vào thành công đó phải kể đến màn trình diễn  điểm 10 của Levi trong cả hai ván đấu khi anh hoàn toàn áp đảo người đi rừng bên phía đối phương.

Levi hoàn toàn hủy diệt FL với con bài Nidalee.

Chứng kiến màn thi đấu của Levi, người cảm thấy “hối hận” nhất có lẽ là thầy giáo Ba khi mà trước đó anh đã lỡ mồm “đặt kèo” rằng Yijin mới là người đi rừng xuất sắc hơn và Levi đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Thế nên sau trận đấu, Abe đã ngay lập tức phải đăng đàn xin lỗi Levi đồng thời nhận định lại nhận xét của mình trước đó.

Nhận định trước đó của thầy giáo Ba.

Từ trước đến này thì Abe luôn nổi tiếng với những pha “lật lọng” nhanh như chớp . Thế nên status hết sức liêm sỉ này của thầy cũng ngay lập tức nhận được sự hoan nghênh đến từ fan hâm mộ và các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Levi lên tiếng.

Một số khác thậm chí còn cho rằng thầy Ba chỉ đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận nhằm khiến mọi người quên đi lời hứa xóa kênh trong trận đấu lần trước giữa LK và Team Flash

Thầy vẫn chưa xóa kênh à ?

Với việc giành chiến thắng trước Team Flash, Gam đã vươn lên ngôi đầu bảng, qua đó có cơ hội lựa chọn đối thủ tại vòng play off và đội tuyển mà họ chọn chính là Lowkey Esport. Hãy cùng xem liệu Levi và các đồng đội có thể tiếp tục phong độ hủy diệt như trong lần đối mặt trước đây hay không nhé.

Viết bình luận