Thất bại trước IG, quỷ vương vẫn kịp ghi dấu ấn với pha triple kill cùng Azir.

xalotho 05/07/2019 22:01

MỤC LỤC [Hiện]

LCK đã thể hiện sức mạnh ấn tượng khi lần lượt KZ, DWG lẫn Griffin đều dành chiến thắng trước các đại diện của LPL và liên minh Việt- Đài. Trận chiến cuối ngày cũng là cuộc thư hung giữa SKT và IG. Và mặc dù SKT không thể dành chiến thắng nhưng màn trình diễn của Faker vẫn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ

Faker lựa chọn con bài Azir cho trận đấu này.

Trận đấu diễn ra giằng co, nhưng IG mới là đội tuyển xuất sắc hơn. Sau hàng loạt pha giao tranh thành công, IG lấy được hai đường của SKT. Phút thứ 34, Faker dịch chuyển tiếp cận tuyến sau của IG. Bằng kỹ năng của mình, Azir của quỷ vương đã ulti trúng đến hai tướng bên phía đối phương.

Pha ulti trúng cả 2 kẻ địch.

Tiếp đến là hàng loạt những pha xử lý đậm chất kỹ thuật của Faker. Anh lần lượt hạ gục Lux, Sylas, kế đến truy đuổi và tiêu diệt luôn xạ thủ bên phía đối phương, qua đó giành luôn pha triple kill cho riêng mình.

Triple Kill và quét sạch.

Đáng tiếc , một mình Faker là không đủ để gồng gánh SKT trước một IG đang có quá nhiều lợi thế. Pha tranh chấp thất bại ở hang rồng đã khiến đội tuyển của Hàn Quốc phải chịu thất bại. Tuy vậy họ cũng không cần phải buồn vì với 7 chiến thắng, khu vực LCK đã vào thẳng vòng chung kết. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau cặp đấu giữa LPL và liên minh Việt – Đài của chúng ta. Hãy cùng đón xem nhé.

Viết bình luận