Rò rỉ hình ảnh và animation đầu tiên về Loba - nhân vật được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong Apex Legends Season 5

break 08/04/2020 13:43

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng giống như những lần trước đây, bản cập nhật sự kiện Old Ways của Apex Legends cũng đã tiết lộ một số file game mới mà Respawn đưa vào tựa game của mình. Và trong khi một số nội dung được giới thiệu thì cũng có những nội dung khác nằm trong kế hoạch tương lai của nhà phát triển này, trong đó có Loba.

Theo đó, leaker iLootGames mới đây đã phát hiện được hình ảnh và animation cực kỳ thú vị của cô nàng này. Mang trong mình mối hận thù lớn đối với Revenant, Loba hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người chơi và cũng là ứng cử viên số 1 trong số các Legend sẽ được Respawn giới thiệu vào Season 5 tới.

Hình ảnh và animation được tiết lộ gần đây của Loba

Cũng theo như iLootGames, Loba sẽ sớm được xuất hiện không chính thức trong Apex Legends. Theo đó hình ảnh cô nàng này sẽ được thêm vào một số banner in-game.Trái với hình ảnh đáng yêu trong trailer đầu Season 4, sự xuất hiện lần này của Loba cho thấy cô có vẻ đã "già" đi rất nhiều với gương mặt góc cạnh.

Ngoài ra, một điểm đang lưu ý khác là trang phục của Loba cũng mang đậm phong cách Tây Ban Nha, điều càng làm tăng thêm phần chắc chắn cho xuất thân của cô. Bên cạnh đó, mái tóc Loba dược tết y hệt như với hình ảnh khi mà cô còn bé.

Rosie hay còn gọi là Loba nhiều khả năng sẽ được Respawn giới thiệu trong Season 5 sắp tới

Ngoài những thông tin trên, chi tiết bộ kỹ năng của Loba cũng đã được cộng đồng leak từ lâu, cụ thể như sau:

Eye for quality: Rosie có thể nhìn xuyên qua các bức tường và có thể mở các ngăn bí mật trong các thùng đồ loot
Supply for demand: Chọn loại loot, Rosie có thể nhìn thấy được điều này xuyên qua các bức tường
Burglar's best friend: Ném ra một chiếc đĩa và dịch chuyển đến vị trí mà nó bay đến
Black Market Boutique: Đặt ra một thiết bị có thể thu thập tất cả vật phẩm loot xung quanh nó..

Trên đây là toàn bộ những thông tin hiện có về Loba, các thông tin mới khác sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên trang tin Game8, kính mời bạn đọc tiếp tục đón xem.

Viết bình luận