Respawn đã "cú lừa" người hâm mộ Apex Legends như thế nào trong ngày Cá tháng tư?

break 02/04/2020 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, người được chọn trong màn troll lần này của Respawn là Mozambique, khẩu súng có thể nói là nằm trong danh sách "khét tiếng" nhất của Apex Legends. Cụ thể, kể từ khi trò chơi này được ra mắt vào tháng 2 năm 2019, với "khả năng" vô hại cho đối thủ, Mozambique thường được sử dụng làm những meme troll trong cộng đồng người chơi.

Kể từ đó đến nay, Mozambique thực tế cũng đã nhận được một số lần chỉnh sửa của Respawn nhằm nâng cấp sức mạnh, đặc biệt là ở Season 2 vừa qua. Và trong ngày Cá tháng tư lần này, nó lại tiếp tục nhận được sự "chỉnh sửa" nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Tuy không quá thành công nhưng trò đùa của Respawn cũng đã mang lại nhiều tiếng cười cho game thủ

Theo đó, tài khoản Twitter của Apex Legends đã cho cập nhật hình ảnh và một số thông tin đáng chú ý liên quan đến khẩu súng này, như có thể thấy, Mozambique là một vật phẩm vàng với các biểu tượng supercharged fire rate, nine-round clip, golden shotgun bolt, digital threat scope.

Và để cho có nhiều con cá dính câu hơn, tỷ lệ drop của Mozambique đã được Respawn điều chỉnh nâng lên rất nhiều. Tuy vậy thì cú lùa này ngay lập tức đã bị nhiều người chơi phát hiện ra, trong đó có streamer "thekine", anh ban đầu đã bị sốc khi nhìn vào thông tin của Mozambique nhưng sau khi thử bắn thì mọi chuyện đã quá sáng tỏ.

Video được thekine chia sẻ trên Twitter của mình

Có thể nói, tuy không quá công phu nhưng thực tế "cú lừa" mà Respawn thực hiện trong ngày Cá tháng tư đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho game thủ. Hiện tại, đây đang là cú lừa duy nhất mà nhà phát triển này troll game thủ của mình, các thông tin bổ sung sẽ được chúng tôi đưa đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận