Redditor gợi ý cho Respawn cách để "đại tu" lại Mirage

break 27/03/2020 15:09

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, với việc sở hữu những bộ kỹ năng có hiệu quả riêng biệt, các nhân vật trong Apex Legends hiện đang bị phân hóa khá rõ rệt. Trong khi một số vị tướng luôn là hot pick trong phần lớn các trận đấu như Wraith, Lifeline thì bên cạnh đó, cũng có những Legend có vẻ như đang bị "hắt hủi" bởi nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến cái tên Mirage.

Theo đó, mặc dù đã nhận được một chút buff của Respawn ở Season 2 vừa qua, Mirage đã hầu như không nhận được chỉnh sửa đáng kể nào từ phía nhà phát triển Apex Legends. Việc sở hữu hitbox khá to và một bộ kỹ năng bị hạn chế trong nhiều tình huống đã khiến cho Mirage không thể bắt kịp với meta đã thay đổi rất nhiều kể từ khi trò chơi mới ra mắt.

Gợi ý về việc chỉnh sửa Mirage của một Redditor

Và có vẻ đã không thể chịu nổi cảnh nhân vật mình yêu thích bị "lạc" meta quá nhi, một Redditor mới đây đã kiến nghị lên Respawn cách chỉnh sửa Legend này. Trong đó đáng chú ý là việc gợi ý cho Respawn kỹ năng "Emergency Dance Party" như ở trong chế độ chơi Dummies’ Big Day trước đây. Cụ thể, Mirage sẽ có thể sinh ra tổng cộng 5 bản sao và chúng sẽ tái hiện lại chính xác các chuyển động của bản gốc.

Cùng với đó, Redditor này cũng cho rằng Respawn nên tăng thời gian vô hình khi bị hạ gục của Mirage từ 5s như hiện tại lên thành 7 hoặc 8s. Tương tự như vậy, kiến nghị này cũng gợi ý việc tăng số bản sao sinh ra lên thành hai ở Tactical Ability và chúng cũng có thể tái tạo một số các chuyển động chân thực hơn, như là trượt đi hoặc nhảy lên một chướng ngại vật.

Bộ kỹ năng hiện tại của Mirage trong Apex Legends

Cuối cùng và đặc biệt nhất, Redditor này cho rằng Mirage nên có thể tạo ra các bản sao là các đồng đội của mình khi nhảy dù xuống, điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng "cú lừa" của anh cũng như hoàn toàn phù hợp với nhân vật này. Hiện tại, mặc dù Respawn chưa có phản hồi nào về vấn đề này nhưng với việc các ý kiến phàn nàn về Mirage đang ngày càng nhiều, sẽ chỉ là vấn đề thời gian để nhà phát triển Apex Legends có động thái chính thức của mình. 

Viết bình luận