Cộng đồng Valorant đồng loạt cho rằng ngày càng có nhiều hacker xuất hiện trong game

Dr. Eddie 12/09/2022 10:22

Câu chuyện bắt nguồn từ một bài đăng trên Reddit và các cuộc thảo luận xoay quanh chủ đề này vẫn đang có chiều hướng gia tăng.

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng của Riot, Valorant đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể của những hacker "trắng trợn" và nhiều người chơi đã báo cáo rằng chúng làm phiền các trận đấu rank và phá hỏng trải nghiệm của họ. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, không ít game thủ đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về hướng đi của trò chơi trong tương lai.

Vấn đề này xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 10/9 trong một bài đăng trên /r/VALORANT của Reddit. Theo đó, tài khoản DKingues đã nêu chi tiết về các trải nghiệm của anh khi gặp phải hacker trong Valorant và thậm chí game thủ này còn tuyên bố thẳng thừng rằng 50% các trận đấu gần đây của anh ta đều xuất hiện ít nhất một người sử dụng hack/cheat công khai.


Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng vấn nạn hacker đang bùng phát trong Valorant. Nhiều người dùng khác đã chia sẻ về trải nghiệm chơi game của họ và có không ít ý kiến cho thấy họ hiếm khi tìm thấy một hacker xuất hiện. Trong khi một số người khác lại thừa nhận rằng mặt bằng chung người chơi Valorant đang ngày càng trở nên giỏi hơn sau một thời gian dài chơi game.

Redditor _podo_ nhận xét: "Gần đây (tôi) đã gặp được những người chơi dường như luôn biết chính xác nơi để spam xuyên tường hay smoke, nhưng tôi nghĩ đó là vì tôi đã leo hạng khá nhanh trong Act này, và tôi đang gặp đối thủ có trình độ và game sense tốt hơn mình mà thôi."


Riot đã triển khai một hệ thống Anti-cheat khi ra mắt tựa game, thu thập một số phản hồi tiêu cực, trong đó người hâm mộ bày tỏ mối quan tâm của họ với việc chống gian lận có quá nhiều quyền truy cập vào tệp cá nhân trong PC của người chơi. Tuy nhiên, nhìn chung thì hệ thống này Hệ thống này dường như đã hoạt động rất tốt cho đến nay. Với việc những kẻ gian lận được cho là đang gia tăng, các nhà phát triển có thể phải xem xét và điều chỉnh Vanguard trong thời gian tới.

Viết bình luận