Phản ứng của game thủ khi biết các tiệm NET sẽ xử lí “mạnh” khi sử dụng hack trong Valorant

hack valorant 21/06/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như bài viết mới của chúng tôi đưa tin về việc các tiệm Internet đã có quyết định xử phạt những khách hàng của mình cố ý sử dụng phần mềm gian lận trong game Valorant. Nếu như so với các tựa game trước đây có phần mềm gian lận thì các game thủ cũng chỉ bị mất tài khoản là cao nhất thì giờ đây trong Valorant các game thủ sử dụng phần mềm gian lận sẽ bị ban ổ cứng hoặc ít nhất là IP. Nếu điều đó xảy ra thì rất có thể quán Internet đó sẽ chia tay với Valorant chỉ vì “1 con sâu làm rầu nồi canh”.

Xem thêm: Valorant: Econ Rating là gì? Làm sao để có được chỉ số bí ẩn này?

Với tình hình các chủ quán Internet làm căng thì các anh em game thủ cũng có những phản ứng rất tích cực với điều này. Họ mong muốn một môi trường chơi game “sạch sẽ” hơn là phải bực tức vì những thành phần thiếu ý thức như vậy.

Đúng như đa số ý kiến của các game thủ thì chúng ta hãy đặt ý thức của mình lên hằng đầu thay vì nghĩ rằng người khác sử dụng hack thì mình cũng sử dụng để chống lại. Chính lối suy nghĩ này sẽ góp phần tăng thêm những người dùng sử dụng phần mềm gian lận trong game Valorant gây mất cân bằng và tạo nên khó chịu cho những người chơi chân chính với một tựa game Free to Play.

Viết bình luận