Valorant: Econ Rating là gì? Làm sao để có được chỉ số bí ẩn này?

HNAQ 17/06/2020 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Theo dõi chỉ số sau khi kết thúc trận và đang chờ một trận mới là điều rất tốt để bạn biết được trận đấu vừa rồi của bạn tốt hay tệ như thế nào. Bạn có thể thấy được những chỉ số như điểm hạ gục, chết hay hỗ trợ, mặc dù đây chỉ là tin tức nhỏ nhưng nó cũng đem lại khá nhiều điều cần thiết để bạn có thể rút kinh nghiệm và giành chiến thắng cho những trận đấu tiếp.

Xem thêm: Quán Internet tại Việt Nam thể hiện tinh thần chống hack game Valorant thông qua hành động

Có một chỉ số mang tên Econ Rating trong trò chơi mà không phải ai cũng biết. Econ Rating là chỉ số cho thấy bạn đã gây được bao nhiêu sát thương so với số tiền đã bỏ ra để mua đồ trong round đấu. Ví dụ là: Nếu trong round đấu bạn bỏ ra 5000 tiền và gây được 300 sát thương thì chỉ số Econ sẽ bằng 60. Còn nếu bạn bỏ ra số tiền tương tự nhưng chỉ gây được 50 sát thương thì điểm này sẽ bằng 10.

Econ Rating chính là chỉ số giúp cho người chơi biết được bạn đã sử dụng tiền hợp lí hay chưa, có tận dụng được số tiền mình bỏ ra trong 1 round đấu hay không. Nếu bạn đạt chỉ số Econ Rating từ 55~80 thì đã là một thành công rồi, còn chỉ số này vượt trên 100 thì chứng tỏ trận đấu đó bạn đã làm rất tốt so với những đồng đội của mình.

Nếu bạn nghĩ chỉ số này không quan trọng thì thực sự bạn đang chưa phải là một người chơi Valorant tốt, chỉ số này phản ánh rất khách quan về việc bạn chơi ra sao trong một trận đấu và cách mà bạn quản lí số tiền đang có trong từng round đấu, hãy tự phân tích những chỉ số này để đánh giá bản thân mình nhé.

Viết bình luận