Nhóm nhạc nữ tập hợp toàn hot girl Esports xứ Hàn đã giải thể?

Nhọ LoL 23/04/2020 17:33

MỤC LỤC [Hiện]

AQUA gồm có 6 thành viên, tất cả nằm dưới quyền quản lý của Actozstarts - Là một công ty con trực thuộc Actozsoft. Trải qua một thời gian dài hầu như những gương mặt nổi tiếng này dần chìm vào quên lãng của game thủ quốc tế.

Mặc dù cả 6 thành viên đều sở hữu nhan sắc trời phú nhưng dường như sự nghiệp âm nhạc của nhóm này không thực sự nổi bật, ngay cả khi những người đã từng mong ngóng một nhóm nhạc Esports đích thực bước lên đỉnh cao của ánh đèn sân khấu thì cũng rất khó để tìm thấy các nhạc phẩm của Aqua trên các kênh video giải trí quốc tế.

trên youtube sẽ chỉ có thể tìm thấy 2 video có liên quan về nhóm với từ khóa như thế này

Hiện vẫn không rõ Aqua đã bị giải thể hay chưa, nếu chưa thì hoạt động bó hẹp trong lãnh thổ Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ có phần hơi thất vọng. Bên cạnh đó vì những video cuối cùng được đăng tải đã quá lâu nên khả năng Aqua bị giải thể khi không đáp ứng được kì vọng của đơn vị chủ quản là hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây là hình ảnh chi tiết của 6 thành viên chính thức thông qua quá trình tuyển chọn:

1. Kim Hye Rim – Á quân Kpop Star 6:

2. Kim Si-Hyun – Thí sinh MIXNINE:

3. Baek Hyun-joo – Thí sinh MIXNINE:

4. Yoon Hae Sol – Thí sinh Produce 48:

5. Yoo Soo Ah – Thí sinh Produce 101:

6. Na Seing Ji – Thành viên Lime Soda:

Lý do AQUA ra mắt là để thu hút khán giả của bộ môn Thể thao điện tử và làm khán giả có cái nhìn khác đi về bộ môn Thể thao điện tử. Không còn là những chàng trai "thô kệch" chỉ suốt ngày dán mắt vào máy tính nữa, mà là cả một Girl Band chính quy.

Viết bình luận