NadeKing chia sẻ một số pro trick khá hữu hiệu giúp bạn có thể giành được lợi thế lớn

break 21/07/2020 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Thực tế thì trong một tựa game chiến thuật như CS:GO, kỹ năng đấu súng không phải là tất cả. Theo đó, việc am hiểu những quả bom mìn cùng việc đọc vị trí đối phương sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng chiến thắng của bạn.

Bạn có thể không phải là một player sở hữu khả năng aim tốt nhưng với một cái đầu có "sạn", bạn chắc chắn sẽ trở thành một player mà ai cũng muốn chơi cùng trong CS:GO. Và mới đây nhất thì NadeKing - Youtuber CS:GO nổi tiếng đã chia sẻ những trick rất hữu hiệu mà anh tổng hợp được từ giới pro player.

Một quả smoke Ivy và có kèm flash cùng vị trí ở Vertigo

Trong đó, nổi bật có thể kể đến là tình huống tạo tiếng động không biết vô tình hay cố ý của Aleksib, điều đã khiến đối thủ tưởng rằng anh đã ở rất gần và tạm dừng quá trình đặt bom. 

Bên cạnh đó, "Hoàng thượng" Allu cũng góp mặt với tình huống boost pick rất lợi thế ở A site map Train. Với vị trí này, đối phương chắc chắn sẽ chẳng bao giờ ngó nhìn bạn, tuy vậy thì bạn cũng phải rất cẩn trọng trong trường hợp đối phương đẩy Olof từ sớm.

Ngoài ra, còn rất nhiều những trick khác được NadeKing chia sẻ trong video của mình, chi tiết các bạn có thể xem dưới đây:

Viết bình luận