LMHT: Team Flash công bố tân binh chất lượng đầu tiên sau khi chia tay hàng loạt trụ cột

Aries1604 26/11/2020 23:12

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù có 2 chức vô địch VCS trong năm 2020, tuy nhiên Team Flash vẫn chưa có cơ hội được tham dự 1 giải đấu quốc tế nào. Vì vậy quyết tâm cũng như tham vọng của FL ở mùa giải mới vẫn là rất lớn. Tuy nhiên trong khi các đội tuyển khác thi nhau công bố tân binh thì FL lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng mặc dù trước đó đội tuyển áo cam đen đã chia tay hàng loạt trụ cột như EGO, Kati hay Slayder. Động thái gần đây của Team Flash chỉ là giữ chân được 2 tuyển thủ Stark và Palette.

Team Flash giữ chân được 2 tuyển thủ Stark và Palette

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì FL cũng công bố tân binh đầu tiên sau thương vụ “hụt” Celebrity. Mới đây trên trang fanpage chính thức của đội tuyển Team Flash đã thông báo về việc cựu tuyển thủ EVOS là Pake trở thành người đi đường giữa của đội giai đoạn VCS mùa xuân 2021. Ở VCS hè 2020 vừa qua trong màu áo EVOS, Pake đã không thể hiện được quá nhiều và mất suất đánh chính ở nửa sau của mùa giải vào tay TH. Tuy nhiên không thể phủ nhận việc Pake vẫn là 1 mid laner có nhiều kinh nghiệm thi đấu cũng như sở hữu khả năng đi đường khá chắc chắn. Ngoài ra, với việc gia nhập FL thì Pake sẽ không phải cạnh tranh với ai nên anh chàng sẽ được thi đấu 1 cách thường xuyên hơn.

Pake gia nhập Team Flash sau khi chia tay EVOS

Pake nhiều khả năng sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ của mình tại EVOS khi Divkid được cho là đã thành người của FL và đang chờ thời điểm công bố chính thức. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

 

Viết bình luận