LMHT: Riot đang xem xét xóa bỏ phép bổ trợ Dịch Chuyển, chuyển thành trang bị kích hoạt trong game

Hans Sama 13/09/2018 17:36

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những người chơi LMHT, đặc biệt là vị trí đường trên và đường giữa, phép Dịch Chuyển là rất cần thiết để đẩy đường cũng như hỗ trợ kịp thời trong các pha giao tranh. Không kể đánh thường, xếp hạng hay các trận đấu chuyên nghiệp, phép bổ trợ này tỏ ra vô cùng hữu hiệu và đánh giá quan trọng như Tốc Biến. Đặc biệt, phép bổ trợ này còn đem lại lợi thế cho đường dưới, giúp có được điểm hạ gục sớm và tổ chức lấy trụ sớm, ăn bùa lợi Rồng.

Với việc tỏ ra quan trọng như vậy, Riot đã thực hiện giảm sức mạnh trực tiếp đến phép bổ trợ này bằng cách tăng thời gian hồi chiêu ở bản 8.14, song nó vẫn tỏ ra quá hữu hiệu. Từ đó, Riot đã có ý định xóa bỏ dịch chuyển khỏi danh sách các phép bổ trợ. Thay thế vào đó, Dịch Chuyển sẽ được sửa thành 1 trang bị kích hoạt trong trò chơi (kiểu như Gươm Của Vua Vô Danh), điểm trong Ngọc Tái Tổ Hợp,... 

Nguyên văn của tuyên bố này như sau:

“Chúng tôi đã cân nhắc xem nếu loại bỏ Dịch Chuyển khỏi trò chơi thì sẽ ra sao. Tuy nhiên việc loại bỏ hoàn toàn không hợp lý cho lắm vì Dịch Chuyển cung cấp nhiều lựa chọn chiến thuật và tạo ra sự thú vị với lối chơi và cách sử dụng nó. Chính vì thế, chúng tôi muốn tìm một mái nhà mới cho Dịch Chuyển. Có thể là một món đồ hay một hiệu ứng khi ở trong bệ đá cổ hoặc gán nó vào một viên ngọc trong hệ thống ngọc mới (chúng tôi vẫn chưa chắc nó sẽ hoạt động ra sao).

Tóm lại là kiểu kiểu như vậy. Hiện giờ việc dùng Dịch Chuyển làm một phép bổ trợ tạo ra những tình huống khiến cho trận đấu rất nhàm chán vì nó là lựa chọn của quá nhiều người. Đưa Dịch Chuyển đến một chỗ khác sẽ giúp chúng tôi tận dụng được tính tích cực của nó và hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực giai đoạn đầu trận.”

Đây mới chỉ là ý tưởng đến từ Riot Games mà thôi, còn việc thực hiện hay không thì còn cần nhiều thời gian để xem xét về mặt khả thi của nó, do đó các bạn cũng đừng lo lắng quá. 

Viết bình luận