LMHT: Quyết xưng bá VCS mùa hè 2020, Team Flash tiếp tục có được sự phục vụ của “King of Solo” ?

Aries1604 20/05/2020 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Team Flash đang có một mùa giải phải nói là tương đối thành công đến thời điểm hiện tại. Họ dành được chức vô địch VCS đầu tiên trong lịch sử đội sau chiến thắng thuyết phục trước GAM Esports ở trận chung kết VCS mùa xuân 2020. Tại giải đấu showmatch “Thử Thách Tối Thượng” đang diễn ra, FL cũng đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 3 trận thắng và góp mặt ở trận bán kết của giải đấu. Không những vậy, Team Flash còn vừa chiêu mộ được 1 ngoại binh cực kì chất lượng, cựu đường trên của đội tuyển SKT – Profit.

Team Flash vừa có chức vô địch VCS đầu tiên trong lịch sử đội

Họ cũng chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKT - Profit

>> Dia1 ở lại GAM Esports vì Levi, khả năng cao sẽ “dứt áo ra đi” khi mùa giải 2020 kết thúc?

Tuy nhiên, có lẽ Team Flash vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Với quyết tâm cực lớn tại mùa giải tới cũng như tiềm lực tài chính hùng mạnh, FL vẫn muốn làm dày thêm lực lượng của mình với việc chiêu mộ thêm những ngôi sao. Vị trí mà FL nhắm tới nhiều khả năng sẽ ở khu vực đường giữa, nơi mà chỉ có một mình tuyển thủ trẻ Kati đang trấn giữ. Mặc dù đang ngày càng trưởng thành trong lối chơi nhưng Kati vẫn nên cần một người chia lửa để giảm bớt áp lực cũng như tạo tính cạnh tranh giúp anh chàng có thể phát triển tốt hơn.

Kati đang càng đánh càng hay trong màu áo Team Flash

Mới đây, Fanpage Team Flash bất ngờ đăng một đoạn clip được cho là của “King of Solo” – Naul đang tập luyện ở Gaming house với caption: “Yeah Yeah Yeah … Đưa tay đây nào … Mãi bên nhau bạn nhớ”, clip được xóa đi ngay sau đó ít phút. Điều này làm dấy lên nghi vấn Naul gia nhập Team Flash ngay trước thềm VCS mùa hè 2020. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi tại giải showmatch tiền mùa giải đang diễn ra, DBL không đăng kí tên của Naul vào danh sách thi đấu mà sử dụng tân binh Froggy.

Video được fanpage Team Flash xóa đi sau ít phút đăng tải

>> LMHT: VCS góp mặt 2 đại diện tại giải đấu “đặc biệt” do Riot tổ chức

Mặc dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu của mình, “King Of Solo” vẫn sẽ có vai trò quan trọng nếu gia nhập Team Flash. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để đón đọc những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và thế giới nhé !

Viết bình luận