LMHT: Pentakill của ADN.Pake trước EVS xuất sắc lọt Top 1 The Penta, trên cả pha chiêu cuối Kennen tuyệt đẹp của KT.Smeb

Hà Ngã Diệp Chi 15/08/2018 13:28

MỤC LỤC [Hiện]

Sau mỗi tuần thi đấu, Riot Games đều đăng tải video tổng hợp những pha xử lý hay nhất với tên gọi The Penta. Kết thúc tuần gần như cuối cùng, Riot đã xuất bản số 21 với 5 pha xử lý xuất sắc nhất, đặc biệt có sự xuất hiện pha Pentakill tuyệt vời của Irelia trong tay Pake ở trận đấu với EVS nằm giữ vị trí số 1.

Thứ tự 5 pha xử lý theo đánh giá của Riot như sau: Kai'Sa trong tay FLy.Wildturtle ở trận đấu với CG, Pyke của Norskeren với pha Tốc biến chiêu Q kéo đối phương lại ăn chiến công đầu, tiếp đến là Azir trong tay IDG.Yagao với pha chiêu cuối hất tung 3 người SNG trên cả tuyệt vời. Đứng thứ 2 là Kenen của Smeb trong trận đối đầu với Hanwaha Life có cú chiêu cuối làm choáng cả 4 người tại hang Baron và số 1 là Irelia của ADN.Pake.

LMHT: Pentakill của ADN.Pake trước EVS xuất sắc lọt Top 1 The Penta, trên cả pha chiêu cuối Kennen tuyệt đẹp của KT.Smeb

Đây cũng là Pentakill đầu tiên của giải đấu VCS Mùa hè 2018

Video The Penta này được đăng tải lên kênh chính thức LOL Esports với hơn 2 triệu lượt đăng ký. Hầu hết các bình luận đều vui mừng và tự hào khi có sự xuất hiện của khu vực VCS. Nhiều người hâm mộ khác lại lại tỏ ra thắc mắc tại sao không phải là cú Pentakill của Gragas trong tay DNK (FFQ) ở trận đấu với GAM, lý giải cho điều này bởi FFQ đã có quá nhiều lợi thế và chiến thắng 2-0 gần như nằm trong lòng bàn tay. Còn với Pake, cú Pentakill này như thay đổi cục diện trận đấu ở Ván 3 quyết định, sau đó ADN đã có chiến thắng 2-1 trước EVS.

Mời bạn theo dõi video The Penta: Số 21

Viết bình luận