LMHT - Mua trang phục gì với 199 RP? - Phần 2

Tuxedo Mask 27/09/2015 10:00
(Game8) - Tiếp nối Phần 1, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn 5 bộ trang phục còn lại được Game8 đánh giá là đẹp và đáng mua nhất trong LMHT với mức giá chỉ 199 RP.

Ziggs Ma Pháp Đại Sư



Gã lùn Yordle này trông cực chất và ngầu với bộ ngoại trang mới. Không còn dáng vẻ nổi loạn, điên điên của một Chuyên Gia Chất Nổ, Ziggs Ma Pháp Đại Sư ra chiều bí ẩn, láu cá với nụ cười khá “đểu” nhưng cũng không kém phần phá phách. Về mặt hình ảnh và âm thanh, Riot Games chăm chút khá kỹ với những hiệu ứng kỹ năng và âm thanh mới thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình bộ trang phục ngon, bổ, rẻ này?



Vaynelentine



Chẳng ai nghĩ Vayne lại là một Thợ Săn Bóng Đêm, có thể gồng gánh cả đội về cuối trận trong bộ trang phục này. Cô nàng trông quyến rũ và cá tính với bộ đồ không thể mát mẻ hơn. Gam màu sáng về chủ đề tình yêu khiến mọi người “yêu” Vaynelentine từ cái nhìn đầu tiên. Bạn đang FA? Hãy sở hữu bộ trang phục này, biết đâu sẽ có ai đó trúng phải mũi tên tình ái bắn ra từ Vayne của bạn thì sao?



Shyvana Rồng Băng



Trái ngược hẳn với bộ trang phục mặc định “muốn bùng cháy”, Shyvana Rồng Băng lạnh tanh như ở Độ Không Tuyệt Đối. Khuôn mặt sắc lạnh phù hợp với chiếc mũ băng góc cạnh. Cơ thể rắn rỏi trong trang phục mỏng manh giữa trời buốt giá. Hình nền còn được “khuyến mãi” thêm một con rồng cực chất. Đây là bộ trang phục rất đáng để sở hữu.



Orianna Mùa Đông Kì Diệu



Những trang phục trong dịp Giáng Sinh luôn có nét gì đó thu hút các game thủ. Orianna Mùa Đông Kì Diệu cũng vậy. Không còn vẻ u ám thường thấy, trang phục mùa đông này sáng sủa, tạo cảm giác ấm áp và tươi vu khiến Quý Cô Dây Cót trông xinh xắn hơn hẳn. Quả cầu gai guốc xấu xí được thay bằng chú Poro rất dễ thương. Tuy nhiên, đáng tiếc hiện nay trang phục này đang bị khóa, bạn chỉ có thể sở hữu nó vào mỗi dịp Giáng Sinh.



Syndra Thủy Tộc Atlantis



Syndra là vị tướng hiếm hoi của Liên Minh Huyền Thoại sở hữu các bộ trang phục đẹp mắt. Trong đó, nổi bật nhất chính là Thủy Tộc Atlantis. Vẫn giữ được nét quý phái của một Nữ Chúa nhưng màu tím mộng mơ chủ đạo ở hình nền mặc định nay đã được bao phủ bằng màu xanh biển kỳ bí. Quả cầu Syndra sử dụng cũng được thay bằng bóng nước đẹp long lanh. Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đều mới mẻ. Bạn chỉ mất 199 RP để nhận được tất cả sự thay đổi nói trên. Thật không thể tin được.


Viết bình luận