LMHT: KT Rolster bất ngờ sở hữu tuyển thủ hỗ trợ duy nhất tại LCK có trên 1000 điểm hạ gục

Aries1604 09/07/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Tâm điểm trong ngày 1 tuần 4 LCK mùa hè 2020 là cuộc đối đầu giữa KT Rolster và DragonX. Nếu như DRX vẫn đang bất bại từ đầu mùa và vững vàng ở ngôi đầu BXH với 6 chiến thắng thì KT lại khá chật vật ở nửa dưới khi mới chỉ có 2/6 chiến thắng. Rất nhiều người đã dự đoán về 1 chiến thắng dễ dàng dành cho DRX. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi một KT với phong độ không ổn định lại chính là đội tuyển đầu tiên có thể đánh bại DRX tại LCK mùa hè 2020.

KT là đội tuyển đầu tiên ngắt mạch bất bại của DRX tại LCK mùa hè 2020

KT đã hạ gục DRX với tỉ số 2 – 1 sau 3 ván đấu vô cùng căng thẳng. KT Rolster phải chịu tổn thất về mặt lực lượng trước trận đấu khi người chơi hỗ trợ chính của họ là Tusin không thể thi đấu do gặp vấn đề về sức khỏe. Và bất ngờ đã xảy ra khi ban huấn luyện KT sử dụng người chơi đường trên kì cựu là Smeb thi đấu ở vị trí hỗ trợ đánh cặp cùng Aiming. Trong cả 3 ván đấu Smeb đều sử dụng quân bài Maokai và ít nhiều anh chàng cũng để lại dấu ấn của mình ở vị trí mới khi góp phần giúp KT Rolster dành được chiến thắng chung cuộc.

Smeb sử dụng Maokai ở vị trí hỗ trợ trong cả 3 ván đấu

Smeb đã có một màn debut ở vị trí hỗ trợ khá thành công. Anh cũng bất đắc dĩ trở thành tuyển thủ hỗ trợ duy nhất tại LCK có trên 1000 điểm hạ gục, một thành tích có lẽ khó ai có thể đạt được. 

Viết bình luận