LMHT: Không thể giúp Vici Gaming lọt vào playoffs, HLV Kkoma vẫn có được “thành công” cực lớn tại quê nhà Hàn Quốc

Aries1604 12/08/2020 07:03

MỤC LỤC [Hiện]

Chuyển đến Vici Gaming sau khi chia tay T1 vào cuối năm 2019, Kkoma đã phần nào để lại dấu ấn của mình trong lối chơi và chiến thuật của đội. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải mùa qua Vici vẫn chưa thể có một thành tích tốt. Tại LPL mùa hè 2020, Vici của Kkoma chỉ đứng thứ 11 chung cuộc và đánh rơi tấm vé tham dự playoffs. Dẫu vậy, người hâm mộ của đội tuyển này cũng được an ủi phần nào với chiến thắng ấn tượng trước IG ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Vici Gaming của Kkoma kết thúc LPL mùa hè 2020 ở vị trí thứ 11 chung cuộc

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước IG, HLV trưởng Kkoma cho biết khá tiếc nuối khi không thể giúp Vici đạt được mục tiêu đã đề ra và dành lời khen ngợi cho các học trò về sự tiến bộ trong mùa giải này. Khi được hỏi về dự định trong kì nghỉ sắp tới, HLV Kkoma đã vui mừng thông báo về việc anh sắp chào đón đứa con đầu lòng của mình. Nếu không có gì thay đổi vị HLV tài năng này sẽ trở về Hàn Quốc một cách sớm nhất để đoàn tụ cùng gia đình và kịp ngày sinh của bé. Kkoma lập gia đình vào cuối tháng 12 năm ngoái, sau đó anh đến Trung Quốc để tiếp nhận vị trí HLV trưởng của Vici Gaming.

HLV Kkoma sắp chào đón đứa con đầu lòng của mình

Đây quả là một tin cực vui đối với những người yêu quý HLV Kkoma. Sau rất nhiều thành công trên cương vị HLV, cuối cùng Kkoma đã có được “món quà” vô giá cho bản thân và gia đình.​

Viết bình luận