LMHT: GRF Tarzan chia sẻ kinh nghiệm đánh Trundle toàn thắng sau khi hủy diệt SKT T1

Hans Sama 06/08/2018 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 4/8 vừa qua, Griffin đã đánh bại SK Telecom T1 với tỷ số 2-0. Mặc dù SKT đã có được những lợi thế nhất định trong khoảng thời gian đầu trận của cả 2 ván đấu, thế nhưng khi bước vào những giao tranh thì Griffin lại là đội tuyển xuất sắc hơn.

Sau khi trận đấu khép lại, 2 thành viên của Griffin là Viper và Tarzan đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn với OGN.

LMHT: GRF Tarzan chia sẻ kinh nghiệm đánh Trundle toàn thắng sau khi hủy diệt SKT T1

Trạng thái hiện tại của bạn như thế nào?

Viper: Thật tuyệt khi nhận được nhiều danh hiệu MVP. Tuy nhiên, Tarzan cũng có thể nhận được danh hiệu này. Tôi nghĩ rằng điểm số MVP của tôi cũng đã đóng góp phần nào cho toàn đội.

Tarzan, anh ấy có nói về danh hiệu MVP như vậy khi ở trong gaming house không?

Tarzan: Khi chúng tôi ở trong gaming house, chúng tôi hoàn toàn không nhắc đến điểm số MVP.

Trundle của bạn không để thua bất kỳ trận đấu nào. Vậy bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi một số kinh nghiệm chơi Trundle được không?

Tarzan: Trong giao tranh, bạn nên sử dụng chiêu cuối lên vị tướng chống chịu của đối phương.

Bạn có nghĩ rằng Kai ‘Sa là một sự lựa chọn mạnh ở thời điểm hiện tại không?

Viper: Vâng. Mặc dù Kai’Sa đã bị giảm sức mạnh, thế nhưng một số món trang bị cũng đã có sự thay đổi, vì vậy bạn có thể tiến hóa những chiêu thức của cô ấy từ khá sớm. Đó là lý do tại sao việc lên món trang bị Phong Thần Kiếm lại đang trở thành một xu hướng ở thời điểm hiện tại.

Bạn thích những vị tướng không phải xạ thủ nhưng hợp với meta hơn hay những vị tướng xạ thủ truyền thống hơn?

Viper: Thành thật mà nói thì sử dụng những vị tướng xạ thủ truyền thống đem lại cho tôi cảm giác thoải mái hơn. Khi bạn sử dụng những vị tướng không phải xạ thủ ở đường dưới, bạn cần phải lăn được quả cầu tuyết để có thể giành chiến thắng.

Bạn có cảm thấy bất ngờ khi thấy xạ thủ của mình tiến thẳng vào phần sân của đối phương không?

Tarzan: Ừm, tôi nghĩ rằng điều đó không phải là quá tệ. Đó là lý do tại sao chúng tôi không có bất cứ ý kiến gì về những pha mở giao tranh của Kai’Sa trong tay Viper.

Các bạn đã khởi đầu trận đấu không thực sự tốt trong cả 2 ván đấu.

Viper: Trundle đã bị hạ gục một cách tương đối dễ dàng bởi chiêu cuối của Ornn; Tôi đã nghĩ rằng Kindred đã đạt được ngưỡng sức mạnh mà anh ấy cần. Tôi nghĩ chúng tôi đã mắc phải một số vấn đề trong khâu kêu gọi.

Mọi người đánh giá Tarzan là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất. Vậy khi anh ấy bị hạ gục như thế thì anh ấy có bị suy sụp tinh thần không?

Viper: Anh ấy có vẻ không bận tâm đến điều đó. … Khi đội phải nhận thất bại ngay cả khi anh ấy thi đấu tốt, anh ấy bắt đầu đổ lỗi cho việc cấm chọn (cười).

Bạn có thể đổ lỗi cho điều đó vì bạn rất thân với huấn luyện viên trưởng đúng không?

Tarzan: Vâng, tôi thực sự rất thân với anh ấy (cười).

Các bạn đã phát động tình huống sử dụng chiêu cuối của Ryze để bất ngờ ăn Baron như thế nào?

Viper: Chúng tôi đã nói với nhau rằng “Nếu như đối thủ ở gần khu vực đường dưới thì hãy ăn Baron một cách bất ngờ.” Tuy nhiên, Tahm Kench của đối thủ lại có Trừng Phạt. Tôi đã nghĩ rằng họ cướp được nó, nhưng sau cùng thì người kết thúc lại là chúng tôi.

Chovy thi đấu rất tốt trong trận đấu này. Các bạn có lời khen nào giành cho anh ấy không?

Viper: Kèo đấu giữa Orianna và Ryze là tương đối khó. Nhưng anh ấy có vẻ tự tin và đã thi đấu rất tốt. Mặc dù đã gặp phải một số tình huống khó khăn ở khu vực đường giữa nhưng anh ấy vẫn biết cách vượt qua nó.

LMHT: GRF Tarzan chia sẻ kinh nghiệm đánh Trundle toàn thắng sau khi hủy diệt SKT T1

Các bạn không bị một Orianna có 5 điểm hạ gục tạo áp lực ư?

Tarzan: Orianna đã trở nên rất mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng kỹ năng E của tôi có thể tạo ra được những tình huống có điểm hạ gục.

Mặc dù đã có những thăng trầm nhưng cuối cùng thì Griffin đã vượt qua. Giờ đây là khoảng thời gian rất quan trọng đối với đội, vậy các bạn đã chuẩn bị gì chưa?

Viper: Đã chuẩn bị đến thời điểm mùa giải kết thúc, chúng tôi đang cố hết sức để giành chiến thắng mọi trận đấu còn lại. Chúng tôi đang cố gắng suy nghĩ về lần đầu tiên tham dự LCK vì chúng tôi cho rằng danh tính của chúng tôi là khía cạnh quan trọng nhất.

Viết bình luận